Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi Sụn mềm với thẩm mỹ Hàn Quốc

tsseo133

Member
Hàn Quốc là đất nước không chỉ nổi tiếng về trào lưu K-pop mà còn là quốc gia đứng đầu thế giới về các công nghệ thẩm mỹ. Một trong số đó là các công nghệ nâng mũi mà còn được gọi chung là: nâng mũi Hàn Quốc.
nang-mui-han-quoc-o-dau-dep-nhat-tphcm-3.jpg

Hiện nay có khá nhiều phương pháp nâng mũi như nâng mũi cấu trúc, sụn mềm, nâng mũi không phẫu thuật, nâng mũi bọc sụn, phổ biến và đơn giản nhất chính là nâng mũi sụn mềm Hàn Quốc. Phương pháp nâng sống mũi bằng cách sử dụng chất liệu nhân tạo cũ trước đây hay sử dụng là sillicon khá cứng nên thường bị bóng đỏ, lộ sống, đôi khi còn làm thủng da đầu mũi nên không được ưa chuộng. Cho đến khi phương pháp nâng mũi sụn mềm Hàn Quốc với chất liệu sụn mềm sinh học tự nhiên có chất lượng cao ra đời thì mới được áp dụng rộng rãi.
Khác với sụn thường được sử dụng ở Việt Nam từ trước tới nay được cắt gọt từ một thỏi silicon lớn. Sụn mềm được sản xuất và đóng gói theo từng sản phẩm khác nhau với size riêng biệt. Chất liệu sụn mũi mềm dẻo, có thể uốn cong được chứ không thô cứng như chất liệu cũ. Điều này giúp khi có va chạm, mũi cũng không mang thương tật hoặc gãy rời. Chất liệu này cũng đã được được CE và FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả.

Để nâng mũi sụn mềm Hàn Quốc bằng chất liệu chất lượng và có xuất xứ rõ ràng, bạn nên tìm đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Một trong những địa chỉ thẩm mỹ mà bạn có thể tin tưởng, lựa chọn là Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D . Chúng tôi là một trong những địa chỉ đáng tin cậy về phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc với những trang thiết bị cùng vật liệu phẫu thuật - chất liệu sụn mềm đều được nhập 100% tại Hàn Quốc, có nguồn gốc và chế độ bảo hành rõ ràng. Hơn nữa bác sĩ thực hiện phẫu thuật tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đều là những bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao và được tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc đã giúp hàng ngàn khách hàng sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

Nguồn trích dẫn: thanhsonthammyhanquoc.blogspot.com
 
Top