Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đẹp hơn mỗi ngày chỉ sau nâng mũi Hàn Quốc

Không như nâng mũi không cần phẫu thuật, Đặt biệt trong 24 tiếng đầu tiên sau phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc S Line hở, mũi của bạn sẽ bị sưng, và bị nhức đôi chút. Bạn có thể sử dụng thuốc giảm đau theo toa của Bác sĩ để hạn chế những hiện tượng trên. Bạn nên nằm nghỉ ngơi ở trên giường với đầu được gối cao ( trừ lúc phải vào nhà tắm ) trong ngày đầu tiên sau phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc S Line hở


Vùng xung quanh mắt sẽ bị sưng và bầm tím vào ngày kế tiếp. Chườm túi đá lạnh 2 ngày đầu sẽ làm giảm bớt những vết bầm tím và giúp cho bạn cảm thấy đỡ khó chịu hơn.. Thực sự thì phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc S Line hở không làm cho bạn cảm thấy đau đớn nhiều như trong suy nghĩ của bạn trước đó. Những vết sưng đau và bầm tím sẽ tan dần và tự động biến mất trong khoảng từ 5 đến 10 ngày sau đó.


60 phút có mũi cao sang chảnh như Song Hye Kyo với mức ưu đãi cực hấp dẫn – OFF 20% CHI PHÍ, chỉ có tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Hospital. Nâng mũi S line 3D, chỉnh sửa mũi toàn diện, mũi đẹp chuẩn, tự nhiên như thật, hài hòa đường nét, bảo hành vĩnh viễn. TẠI SAO KHÔNG?


- Sửa mũi phẫu thuật hỏng


- Sửa mũi hếch, mũi gồ, mũi lệch


Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital với công nghệ thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn hiện đại, tiên tiến, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi cao cấp và phong cách phục vụ tận tình, tận tâm ,chuyên nghiệp hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ nâng mũi s line hoàn hảo nhất.


nang-mui-sline-13.jpg



Nếu sửa mũi sline ở bệnh viện Kim Hospital mà bạn đã làm ở đâu đó mà chưa đẹp thì chắc chắn bác sỹ sẽ cẩn thận hơn trong việc quyết định có nên sửa mũi lại hay không? Vì mũi bị hỏng thì làm lại tỉ lệ thành công đẹp sẽ thấp hơn việc nâng mũi sline khi để mới nên bạn hãy cẩn thận lựa chọn địa chỉ nâng mũi sline ở đâu đẹp và an toàn. Có nhiều ảnh hưởng đến việc sửa mũi lại như mũi đã bị nhiễm trùng, mũi bị lệch và đã định hình khung mũi, nhẹ thì chỉ bị lộ sụn mũi...thì các bác sỹ sẽ có những phương pháp sửa mũi khác nhau như nâng mũi bọc sụn để chỉnh sửa mũi bị lộ sóng, bóng đỏ do sụn nhân tạo...


Kỹ thuật phẫu thuật tạo hình mũi hở trong nâng mũi bằng sụn nhân tạo


Áp dụng trong các trường hợp tạo hình đỉnh mũi bằng sụn tự thân đây là phương pháp phẩu thuật tạo cho mũi đẹp và hoàn hảo nhất hiện nay và thường được gọi là nâng mũi bọc sụn


Phương pháp nâng mũi vô cảm: gây tê hoặc gây mê. Phương pháp phẫu thuật này thường được thực hiện trong khoảng thời gian từ 60 đến 90 phút, bác sĩ sẽ tạo các vết rạch qua trụ mũi hình cánh chim, sau đó sẽ dùng sụn tự thân tạo hình đầu mũi.


Để sửa mũi bị gù, cần phải mài gù bằng cách dùng dụng cụ giũa phần xương mũi, ép xương mũi hai bên để giúp cho hình dáng mũi trở nên thanh thoát và thon gọn hơn. Phần sụn cũng sẽ được gọt bớt để phù hợp với đầu mũi hơn. Cuối cùng sụn nhân tạo sẽ được đưa vào để nâng cao vùng ½ trên sóng mũi.


Ưu điểm nâng mũi hở: cho một chiếc mũi dài, đẹp hoàn hảo, không bị đỏ và lộ sóng nhọn ở đầu mũi


Nhược điểm: chi phí cao, phẫu thuật phức tạp


Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S Line


Một băng nhỏ sẽ được dùng để dán trên sống mũi và một miếng phủ bằng nhựa dẻo sẽ được dùng để cố định phần xương và sụn mũi để tạo hình dáng mũi đẹp và chuẩn hơn.


Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam trực tiếp nhận chuyển giao công nghệ thẩm mỹ nâng mũi từ các bác sĩ uy tín tại Hàn quốc và ứng dụng thành công ở Việt Nam. Hiểu rõ và nắm bắt nhu cầu làm đẹp ngày một lớn mạnh của nhiều chị em phụ nữ Việt, hiểu biết về sự giới hạn về địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ để làm đẹp cho quý khách hàng.
 
Top