Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới thiệu các cách chữa nứt gót chân tại nhà 2016

Gót chân đẹp thể hiện sự quý phái của bạn, chắc chắn không thể mang một đôi giày cao gót khi gót chân bị rằn ri các vết nứt được. Bình thường khi các vết nứt còn nông bạn cần phải khắc phục ngay vì vào mùa đông kh thời tiết lạnh khô chúng rất dễ nứt thành các vết nứt sâu, đến khi đó điều trị thì sẽ rất lâu hết. Bài viết này sẽ giới thiệu các cách trị nứt gót chân bằng các nguyên liệu đơn giản dễ dàng mua được để trị nứt gót chân nặng hoặc nhẹ.
· Tẩy da chết gót chân
· Cách trị nứt gót chân từ thiên nhiên
Dầu dừa trị nứt gót chân
Làm tương tự dầu ôliu, vô cùng công hiệu. Đây là cách trị nứt gót chân mà nhiều người thường làm. Dầu dừa còn có mùi thơm rất quyến rũ.
Dầu mù tạt chữa nứt gót
Dầu mù tạt là một loại gia vị ăn kèm với thức ăn giống như tương ớt, sốt cà, mayonaire trong món salad hoặc chấm sushi. Có thể mua mù tạt rất dễ dàng, hầu hết các siêu thị đều có bán, các quầy hàng trong các chợ, các tiệm tạp hóa (mù tạt wasabi). Giá bán cũng tương đối rẻ, tùy theo loại lớn nhỏ khoảng từ 15.000 đến 40.000 đồng. Thoa vào chân và massage nhẹ nhàng, mang tất để đi ngủ, đến sáng các chị sẽ có đôi bàn chân mịn màng.

8Z1LaVX.jpg


Dùng Nước dưa chua
Nghiêm túc đấy ạ. Nếu chị nào hay làm cải chua, giá chua có thể tận dụng nước này để ngâm chân, đây là cách trị nứt gót chân rất tốt.
Dầu oliu trị và ngăn ngừa nứt gót chân
Thoa đều dầu oliu lên gót và gan bàn chân. Chỉ một lúc sau dầu ôliu thấm vào da nên không gây cảm giác nhờn. Tốt hơn nên mang tất vào đi ngủ. Dầu ôliu còn giúp giữ ẩm, dưỡng da và dưỡng môi rất tốt.
Spa cho đôi bàn chân vào thời gian rãnh
+ 1 muỗng canh thịt lô hội
+ 2 giọt tinh dầu oải hương
+ 1 muỗng cà phê muối biển (mua ở hiệu thuốc)
+ 1 muỗng cà phê mật ong
+ 1 muỗng canh bột yến mạch
Không nhất thiết phải có đủ các thành phần trên đâu ạ. Trộn tất cả với nhau vào một cái thau nước ấm nóng (50-60 độ C). Ngâm chân trong vòng 15-30 phút. Cách này không chỉ trị nứt gót, da chân cực mềm mại mà còn giúp bàn chân thư giãn, cảm giác vô cùng dễ chịu. Muối biển chứa nhiều vi khoáng chất như Magie, Lưu huỳnh, Kali,… khác với muối ăn (hay muối tinh luyện) chỉ chứa Natri và Clo vì đã được lọc bỏ bằng hóa chất. Muối biển tốt cho sức khỏe hơn. Để điều trị nhanh hơn thì bạn có thể tham khảo các loại thuốc chữa nứt gót chân.
Bột nổi (baking powder) hoặc thuốc muối (baking soda)
Chị nào thường làm bánh thì chắc chắn trong nhà luôn có bột nổi. Nếu ra tiệm bán nguyên liệu làm bánh, các chị hỏi mua bột nổi. Nếu ra nhà thuốc các chị hỏi mua thuốc muối. Cho 1 gói thuốc muối hoặc 1 muỗng canh bột nổi vào thau nước để ngâm chân. Tốt hơn nữa, sau khi ngâm chân thì thoa dầu thầu dầu, dầu ôliu hoặc dầu dừa, mang tất vào đi ngủ. Sáng hôm sau bàn chân của các chị sẽ trông rất khác.
Dùng kem trị nứt gót chân Foot Cream neutrogena

DdBgrNo.png

+ Nhà sản xuất: Neutrogena
+ Nơi sản xuất: nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ
+ Quy cách đóng gói: 56g/ tuýp
+ Giá : 295000 đ
+ Công dụng :
Kem trị nứt gót chân hiệu quả Foot Cream Neutrogena là sản phẩm chuyên điều trị nứt gót chân của tập đoàn Neutrogena nổi tiếng . Sản phầm là thương hiệu được các chuyên gia bác sĩ da liễu khuyên dùng. Chỉ với một lượng nhỏ kem trị nứt gót chân Foot Cream Neutrogena hàng ngày, ngay lập tức gót chân khô và nứt nẻ của bạn sẽ trông mềm mại, mượt mà hơn.
Bạn cũng có thể dùng kem trị nứt gót chân White doctors cũng có công dụng làm liền các vết nứt, ngăn tình trạng chảy máu gót chân và giữ ẩm vùng da gót chân tránh tình trạng bong tróc, đau đớn khi di chuyển. Đồng thời sản phẩm giúp loại bỏ vi khuẩn một cách nhanh chóng. Phòng ngừa nhiễm khuẩn, giảm sự khó chịu ở vùng gót chân bị nứt nẻ, phù hợp cả những người có làn da nhạy cảm, mang lại cho bạn một đôi chân thật mềm mại đến không ngờ. Bạn sẽ không còn lo lắng, e ngại với đôi bàn chân nứt nẻ, khô ráp.
 
Top