Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thật đơn giản để có được vẻ ngoài hoàn hảo hơn

Để sửa mũi hếch, mũi bị gù, cần phải mài gù bằng cách dùng dụng cụ giũa phần xương mũi, ép xương mũi hai bên để giúp cho hình dáng mũi trở nên thanh thoát và thon gọn hơn. Phần sụn cũng sẽ được gọt bớt để phù hợp với đầu mũi hơn. Cuối cùng sụn nhân tạo sẽ được đưa vào để nâng cao vùng ½ trên sóng mũi.


Ưu điểm nâng mũi hở: cho một chiếc mũi dài, đẹp hoàn hảo, không bị đỏ và lộ sóng nhọn ở đầu mũi


>>> Tìm hiểu: Phương pháp nâng mũi tại nhà nào hiệu quả nhanh nhất?


Kỹ thuật năng mũi hiện nay đã bước vào giai đoạn rất phát triển, với những phương pháp phẫu thuật mũi như S line thì việc sở hữu một dáng mũi cũng hết sức tự nhiên, vùng mũi mềm mại như mô da thật và cấu trúc thân thiện, an toàn với cơ thể là điều hoàn toàn có thể. Nếu bạn sử dụng chất liệu tốt, sống mũi có thể tồn tại lâu dài và ổn định, chung sống cùng với bạn mà không phải phẫu thuật lại. Do đó nếu có nguyện vọng phẫu thuật nâng mũi bạn nên tìm hiểu về kỹ thuật và lựa chọn bác sĩ phù hợp có thể giúp bạn tạo dáng mũi đúng với ý định của bạn.


Đối với kỹ thuật nâng mũi S line, độ an toàn luôn đặt ở trạng thái cao, bởi sụn được sử dụng trong quá trình nâng mũi là sụn tự thân. Bác sĩ thực hiện nâng mũi S line sẽ sử dụng sụn vách ngăn để tạo dựng sống mũi và đầu mũi, sụn vành tai được dùng để bọc đâu mũi. Sụn tự thân này sau một thời gian cấy ghép sẽ bám chắc vào mô, trở thành một chỉnh thể hoàn chỉnh như cấu trúc mũi thông thường của chúng ta, nhờ vậy tránh được những biến chứng thông thường như trong nâng mũi sử dụng sụn nhân tạo. Với sự phát triển của khoa học công nghệ, hiện tại chất liệu độn trong phẫu thuật nâng mũi (tạo hình mũi) đã cải thiện đáng kể: chất liệu có sự hòa hợp hơn với cơ thể bạn, hầu như không có hiện tượng dị ứng hay đào thải, chất liệu độn được FDA chứng nhận này sẽ được dùng để tạo dựng sóng mũi. Như vây, với kỹ thuật nâng mũi S line hiện đại như ngày nay, biến chứng trong phẫu thuật rất khó xảy ra.


nang-mui-sline-9.jpg



Để có được hình dáng mũi đẹp bạn có thể tham khảo phương pháp nâng mũi mới theo công nghệ Hàn Quốc khi nâng mũi viện 108. Đây là phương pháp giúp nâng mũi đẹp tự nhiên ngoài ra còn tránh được hiện tượng bóng đỏ đầu mũi sau phẫu thuật.


Kỹ thuật phẫu thuật tạo hình nâng mũi kín:


Áp dụng trong các trường hợp nâng mũi bằng sụn nhân tạo (nâng mũi bọc sụn)


Bạn sẽ không có cảm giác gì với phương pháp gây tê tại chổ. Phương pháp phẫu thuật nâng mũi này thường được thực hiện trong khoảng thời gian từ 15 đến 20 phút, tuy nhiên những ca phẫu thuật phức tạp thì sẽ mất thời gian nhiều hơn.


Trong quá trình phẫu thuật nâng mũi, bs sẽ rạch vết mổ nhỏ 1cm bên trong mũi, da mũi sẽ được tách khỏi khung xương và sụn mũi, và sụn nhân tạo sẽ được đưa vào để có thể tạo hình dáng mũi như mong muốn. Sự tự nhiên của dáng mũi sẽ phụ thuộc vào hình dáng mũi trước đó của bạn cũng như tay nghề và kỹ thuật của người bác sĩ phẫu thuật.


Ưu điểm của nâng mũi kín: chi phí thấp, phẩu thuật đơn giản


Nhược điểm: chủ yếu nâng cao vùng sóng mũi không kéo dài đầu mũi, về sau sẽ bị lộ sóng mũi , đặc biệt là bị nhọn và đỏ đầu mũi.


Kỹ thuật phẫu thuật tạo hình mũi hở trong nâng mũi


Áp dụng trong các trường hợp tạo hình đỉnh mũi bằng sụn tự thân đây là phương pháp phẩu thuật tạo cho mũi đẹp và hoàn hảo nhất hiện nay và thường được gọi là nâng mũi bọc sụn


Phương pháp nâng mũi vô cảm: gây tê hoặc gây mê. Phương pháp phẫu thuật này thường được thực hiện trong khoảng thời gian từ 60 đến 90 phút, bác sĩ sẽ tạo các vết rạch qua trụ mũi hình cánh chim, sau đó sẽ dùng sụn tự thân tạo hình đầu mũi.
 
Lần sửa cuối:
Top