Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật tạo môi trái tim có đau không?

tmvmika

Junior Member
Phẫu thuật tạo môi trái tim đẹp tự nhiên là một trong những tiểu phẫu vô cùng đơn giản, ngay sau khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ xong bạn có thể ra về mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Hơn thế nữa, trước khi tiến hành phẫu thuật thẩn mỹ làm môi trái tim bạn sẽ được gây tê để không còn cảm thấy đau, giữ tâm lý thoải mái trong suốt quá trình làm đẹp. Sau khi tiến hành phẫu thuật xong bạn có thể thấy hơi đau nhưng sẽ nhanh chóng hết khi được chườm đá lạnh. Bởi vậy bạn không cần lo lắng quá nhé.
tao-moi-trai-tim-1.jpg


Tại từng cơ sở thẩm mỹ viện tại Hà Nội lại có sự khác nhau về chi phí tiến hành phẫu thuật, điều này tuỳ thuộc vào trình độ bác sĩ và chất lượng cơ sở vật chất của từng nơi. Tại thẩm mỹ viện Mika Vũ thái, giá tạo hình môi trái tim là 6.000.000 VND/ 1 môi.


Một trong những yếu tố quyết định một trong những yếu tố quan trọng hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín và hoạt động lâu năm, có giấy phép. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.


Tại Thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái các bác sĩ sẽ tiến hành khám và xác định tình trạng của môi, đưa ra chỉ định dựa trên tình hình hiện trạng của môi của mỗi khách hàng từ đó có những tư vấn hợp lý cho khách hàng về quy trình và phương pháp thực hiện.


Sau khi xác định được tình trạng cụ thể của môi mỗi khách hàng hiện tại các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ chính xác vị trí môi cần tạo hình và đánh dấu trực tiếp lên môi để chuẩn bị tiểu phẫu.


Trước tiên khách hàng sẽ được bôi tê và gây tê để giảm thiểu đau đớn trong quá trình thẩm mỹ. Các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ lượng niêm mạc và cơ vòng ở chính giữa môi để tạo thành hình trái tim hoàn chỉnh. Tuỳ vào hình dạng môi khách hàng mà bác sĩ sẽ có những tư vấn hợp lý để tạo hình gợn nông hay trái tim sâu sao cho hài hoà với từng đường nét trên khuôn mặt.


Chúc bạn thành công!
 
Top