Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách khắc phục bộ ngực quá nhỏ

stevenyi

Member
Vòng 1 căng tròn đầy và gợi cảm là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ. Tuy nhiên, bên cạnh đó vòng 1 quá nhỏ cũng là điều khiến các chị em trở nên tự ti. Vậy làm thế nào để nâng ngực hiệu quả?
Dưới đây là cách khắc phục ngực quá nhỏ, chị em cùng tham khảo nhé!
Tập thể dục cho ngực
Đây là cách cải thiện vòng 1 nhỏ nhắn giúp ngực to lên cực hiệu quả. Bài tập tốt và đơn giản thực hiện được nhiều người lựa chọn nhất chính là bài tập tạ nhỏ.
Bạn có thể thực hiện tại nhà bạn chỉ cần một băng ghế dài và 2 quả tạ tay nhỏ tập luyện khoảng 20 phút mỗi ngày là sẽ có được vòng 1 như ý nhất và hạn chế các bệnh liên quan đến vòng 1 như: ung thư vú, viêm vú, đau tức ngực….
Massage ngực
Mỗi khi tắm, bạn chỉ cần dành khoảng 5 – 10 phút massage đầu nhũ hoa theo chiều kim đồng hồ để nhũ hoa tránh bị rạn nứt và trở nên hồng. Việc massage ngực cũng là cách khắc phục ngực nhỏ khá hiệu quả.
Tìm hiểu thêm về: nâng mũi bao nhiêu tiền.
nang-nguc-chay-xe-1-768x355.jpg

Đắp mặt nạ
Đắp mặt nạ tự nhiên cho vòng 1 cũng chính là cách khắc phục ngực nhỏ hiệu quả. Với phương pháp này rất thích hợp cho việc cải thiện vòng 1 trở nên đẹp và hỗ trợ thúc đẩy vòng ngực phát triển hơn.
Ăn uống đủ chất
Việc bổ sung các thực phẩm giàu protein, mangan, estrogen...trong thực đơn thì tình trạng ngực lép của bạn sẽ được cải thiện đáng kể:
Các loại hải sản như tôm, cá, cua, ngao...thịt gia cầm chưa các protein như thịt lợn nạc, chân giò, thịt gà, thịt chim....hay các thực phẩm giàu estrogen đặc biệt có trong đậu nành sẽ góp phần cải thiện ngực lép hiệu quả.
Khi áp dụng các biện pháp trên không hiệu quả, bạn có thể tìm hiểu phương pháp phẫu thuật nâng ngực.
Đặc biệt, bạn nên lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn, hiệu quả và thẩm mỹ. Mọi quy trình phẫu thuật đều tuân thủ đúng quy định của Bộ y tế.
Hiện nay, Viện thẩm mỹ Nhật Hàn là một trong những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ…cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất sang trọng bậc nhất…sẽ tạo cho bạn sự thoải mái, tin tưởng khi lựa chọn sử dụng các dịch vụ tại trung tâm.
Tại đây, chúng tôi có các dịch vụ phẫu thuật nâng ngực: nâng ngực nội soi, nâng ngực chảy xệ, thu nhỏ đầu vú, thu nhỏ quầng vú…Vì vậy, bạn hãy để viện thẩm mỹ Nhật Hàn chúng tôi có cơ hội chăm sóc và thay đổi hình diện của bạn được hoàn hảo hơn. Ngoài ra có thể tham khảo thêm các dịch vụ khác như nâng mũi thẩm mỹ, cắt mí mắt, bấm mí mắt, độn cằm i line, phẫu thuật hàm hô,...
 
Top