Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lợi ích của Sâm Ngọc Linh đối với sức đề kháng cho cơ thể

dldenhat

Member
Sức đề kháng của cơ thể là khả năng của cơ thể ngăn chặn virus, vi khuẩn, ký sinh trùng,… là những tác nhân gây ra bệnh tật nhờ vào hệ miễn dịch tự nhiên. Nếu cơ thể có khả năng đề kháng thấp rất dễ gặp bệnh từ các bệnh thông thường như cảm sốt, ho gà, sởi, uốn ván, sốt xuất huyết,… tới các căn bệnh nặng khác và cả bệnh ung thư.

snl-3.jpg


Sâm Ngọc Linh Kon Tum là một loại sâm đặc hữu của Việt Nam, có lợi ích nâng cao sức đề kháng mạnh mẽ, bồi bổ cơ thể giúp cơ thể khỏe mạnh nhờ vào hàm lượng lớn những dược chất tự nhiên có trong sâm Ngọc Linh. Nếu như nhân sâm Triều Tiên chỉ mang 20 hợp chất saponin thì trong phần thân và rễ củ của loại sâm ngọc linh này có chứa đến 32 hợp chất saponin. Saponin là một hoạt chất quan trọng cho sức khỏe con người và đồng thời là tiêu chí để đánh giá giá trị của nhân sâm.
Một chế độ sinh hoạt không khoa học, ăn uống không lành mạnh làm cho cơ thể bị thiếu dưỡng chất, vitamin nếu để lâu sẽ dẫn tới sự suy giảm nặng hệ miễn dịch cũng chính là khả năng đề kháng. Do đó, chúng ta nên sử dụng sâm ngọc linh để tăng cường khả năng đề kháng để kháng lại virus, vi khuẩn gây bệnh xâm nhập cơ thể, để duy trì sức khỏe chống bệnh tật.
Dược phẩm sâm Ngọc Linh giúp nâng cao sức đề chống lại một cách rất tự nhiên nhờ vậy giúp cơ thể tăngnâng cao sức chịu đựng chống lại vi trùng, vi khuẩn, virus tác động vào cơ thể. Sâm Ngọc Linh giúp bổ sung năng lượng, sức sống cho tế bào mới, giúp sức khỏe dẻo dai, tăng cường sức mạnh cho cơ thể ngay cả góc độ tế bào.
Sâm Ngọc Linh mang 7 hợp chất polyaceytylen có vai trò rất quan trọng với sức khỏe con người, giúp phòng chống ung thư; 17 acid amin giúp tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể, cân bằng dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe, khả năng đề kháng,…; 20 nguyên tố vi lượng; các glucid, lipit và tinh dầu; chất daucosterol; các vitamin như vitamin E, B2, B12….
Với hàm lượng dinh dưỡng, nhiều vi chất tự nhiên, sâm Ngọc Linh bồi bổ nâng cao sức khỏe toàn diện, tăng sức khỏe tim mạch, não bộ, gan, thận,… tạo nên bức tường thành vững chắc bảo vệ cơ thể trước những tác nhân gây hại; tăng lưu thông máu, tăng cường hấp thu dinh dưỡng, tăng cường trao đổi chất, nhăn ngừa còi xương, cải thiện khả năng đàn hồi của da, giúp da đẹp trẻ trung, đẹp tóc, ngăn ngừa láo hóa, nhăn ngừa bệnh tật.
Với các công dụng trên, sâm ngọc linh hoàn toàn có thể được đánh giá là loài nhân sâm tốt nhất thế giới.
>>Xem thêm công dụng sâm ngọc linh: http://vuonsamngoclinh.net/sam-ngoc-linh/
 
Top