Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy ép thủy lực 10 tấn , Gscan Việt Nam là gì

windylift

Senior Member
Máy ép thủy lực là gì ?

- Máy được trang bị van an toàn trong trường hợp quá tải và điều khiển lên/xuống bằng tay.
- Trục được nhiệt luyện với vật liệu siêu bền và được mạ hợp kim crom đặc biệt đảm bảo độ tin cậy và bền bỉ trong quá trình làm việc.
- Khung máy với kết cấu vững chắc được hàn ghép công nghệ cao sẽ khử áp suất dư ,đảm bảo độ cứng vững trong quá trình làm việc.
Vì sao máy ép thủy lực có thể tạo ra được áp lực rất lớn?

Chế tạo máy móc đều phải dùng kim loại.Những thỏi thép nặng vài trăm tấn chỉ cần sử dụng máy ép thủy lực cũng biến thành các hình dạng tuỳ ý. Vì sao máy ép thuỷ lực lại có đ*ợc áp lực lớn đến thế?

Máy ép thuỷ lực 10 tấn đ*ược chế tạo theo định luật truyền áp suất trong chất lỏng. Tuy nhiên máy ép thuỷ lực đều có những điểm chung như : có hai chiếc xilanh dung tích khác nhau, giữa hai xilanh có đ*ường ống nối với nhau, còn trong mỗi xi lanh đều có một pittông vừa khít. Tùy thuộc vào tác động để chọn lựa pittoong thích hợp : một áp lực là 10 kgl lên mặt pittông nhỏ có diện tích là 2 cm2, chất lỏng sẽ có thể mang áp lực 5 kgl trên 1 cm2 truyền đến diện tích 400 cm2 của pittông lớn, để làm cho trên mỗi cm2 diện tích của pittông lớn cũng chịu một áp lực là 5 kgl.


Đặc điểm nổi bật của G-Scan Việt Nam

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy chuẩn đoán đa năng khác nhau, với nhiều kiểu dáng, kích thước cũng như nhà sản xuất. Tuy nhiên,tùy từng dòng máy sẽ có ưu nhược điểm riêng của nó.

Không một sản phẩm nào mang đến sự hoàn hảo tuyệt đối và mang tính toàn năng cho người làm kỹ thuật bởi lẽ sự mong muốn cũng như lòng tham của người làm kỹ thuật thì vô hạn mà khả năng đáp ứng nhu cầu của các thiết bị thì hạn chế !

Có rất nhiều câu hỏi đặt ra trên các diễn đàn đó là nên mua máy đọc lỗi Gscan Việt Nam hay những dòng máy đọc lỗi khác như Maxidas DS708 của Autel ?

Không thể kết luận bạn nên dùng loại thiết bị nào, cần phải tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của từng người sẽ có nhu cầu lựa chọn phù hợp.

Mọi thông tin liên hệ :
Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Tân Phát
Địa chỉ: 168 Phan Trọng Tuệ- Thanh Liệt- Thanh Trì- Hà Nội- Việt Nam
Điện thoại: 0904.103.110 - 0988.739.314 - Hotline: 0904.103.110 - 0988.739.314
 
Top