Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mỡ chăn tẩy lông chân, tồn tại thể hay không

thangphuxuan

Senior Member
Chị em phụ nữ đã từng tìm hiểu mỡ trăn có tác động triệt lông chân chưa nhỉ? Sau đây là Cách thức tẩy lông chân cùng với mỡ trăn siêu đơn giản và tuyệt hảo cho các nàng cùng áp dụng.


Click để xem chi tiết cách tẩy lông nách vĩnh viễn


tẩy lông chân với mỡ trăn tự nhiên
Mặc dù mỡ trăn không tồn tại công năng giúp lông mất đi mà chỉ tồn tại khả năng giúp lỗ chân lông bé lại, làm lông mọc lên ít hơns, nhỏ hơn, hoặc không mọc nữa. Tuy nhiên khi wax lông chân bạn khó có thể thể nào thiếu được thành phần mỡ trăn. Để wax lông với mỡ trăn tuyệt hảo, các nàng cần kết hợp với những Mẹo wax lông khác, như tẩy bằng hợp chất tẩy lông hay như wax với sáp.


cho-hoi-triet-long-tay-vinh-vien-o-dau-tot1-624x385.jpg


Bạn có biết kem wax lông nách


Các bước tẩy lông chân với mỡ trăn:
– B1: Đầu tiên là làm mất mô da chết tại mảng da cần triệt lông.
– B2: các nàng cần tiến hành áp dụng các Phương thức wax lông như sử dụng đường chưng hay áp dụng sáp ong. Không nên sử dụng Kinh nghiệm cạo lông vì nhiều sợi lông khó bị đánh bay hết.
– B3: Sau quá trình dùng nhiều phương pháp triệt lông để triệt lông, áp dụng bông tẩm mỡ trăn quết nhẹ lên vùng da đã được tẩy lông, để tầm 60' có thể là dài hơn (Cách thức tối ưu nhất là các cô gái cần bôi mỡ trăn vào buổi tối & để qua đêm sáng hôm sau rửa sạch lại bằng nước cùng với sữa tắm như bình thường). Sau đó sử dụng bọt biển có thể là xơ mướp để chà sạch (tránh quá trình lông mọc dưới da).
Nên tẩy lông chân cùng với mỡ trăn trong vòng 3 ngày khiến lỗ chân lông được nhỏ lại và để da mịn hơn.
Sau khi tiến hành tẩy lông chân cùng với mỡ trăn trong một thời gian nếu tồn tại tình trạng lông mọc trở lại thì các nàng không nên thực hiện bí kíp tẩy lông liền có thể da sẽ dễ gặp tổn thương.


Tham khảo thêm waxing lông nách tại nhà
 
Top