Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Triệt lông nách an toàn bởi kem tự chế qua bơ

thangphuxuan

Senior Member
Tẩy lông nách bằng kem tự chế là kỹ thuật rất xưa – được nhiều các bạn gái biết đến. Song không phải các bạn gái nào cũng biết tự chế một loại kem an toàn cho mình. Ngày hôm nay, mình sẽ giúp chị em điều chế kem waxing lông qua bơ – sữa – trứng gà.
Click để xem cách triệt lông tay tự nhiên
Lông tay, lông chân rậm chút ít có thể không cần trị. cùng với đó, với lông nách thì không thể bỏ qua bước tẩy lông được. Bởi vùng này lông thường có xu hướng mọc dài như tóc, rậm đen và xúc tiến cho mồ hôi, vi khuẩn hoạt động. Cho nên, việc tẩy lông nách vừa là để làm đẹp, vừa giúp ngăn chặn những rắc rối do lông nách gây ra.


co-nen-cao-long-mat-khong.jpg


Mình sẽ giúp các bạn gái xử lý lông nách bởi bơ – sữa – trứng gà. Đây được xem là thần dược giúp dưỡng da và xóa lông cực kỳ thời gian ngắn. Cùng học Cách làm theo công thức dưới đây:


Chuẩn bị:
+ Bơ tươi
+ Sữa chu không đường
+ Trứng gà


Cách thực hiện:
chị em chọn bơ sáp chín vừa –còn tươi, bóc vỏ, lấy thịt xay nhuyễn ngay sau đó cho thêm ½ hộp sữa chua và 1 lòng đỏ trứng đánh đều với nhau là được loại kem xóa lông nách cho mình.
Bạn có biết tẩy lông tay


Giải pháp waxing lông nách:
Cũng giống như nhiều biện pháp tẩy lông nách tại nhà khác, với Cách thức waxing lông nách này các bạn gái cần vệ sinh vùng trị liệu trước. ngay sau đó lau sạch nách và bôi hỗn hợp đã điều chế lên da vùng nách (lưu ý để hỗn hợp khô dân giã trong khoảng 30 phút). kết thúc thì dùng tay bóc lớp mặt nạ tự chế ở vùng dưới cánh tay đi. Chúng ta sẽ thấy lông theo lớp mặt nạ này mà biến mất hết, giúp da vùng nách nhẵn mịn, tươi sáng hơn.


Tham khảo thêm làm thế nào để hết lông tay


Tuy nhiên với phương thức xóa lông nách bởi bơ – sữa – trứng gà này chỉ duy trì kết quả trong thời gian ngắn mà không triệt bỏ lông vĩnh viễn được. Bởi nguyên nhân đấy các chị em muốn waxing lông vĩnh viễn thì cần phải tham khảo công nghệ hiện đại tại các thẩm mỹ viện hiện nay.
 
Top