Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vụ án phòng khám maria

hero1112

Junior Member
Vụ án gây tử vong bệnh nhân ở phòng khám Maria đã gây nỗi lo đáng ngại trong lòng người dân thời gian qua. Bốn người mang quốc tịch Trung Quốc có liên quan trực tiếp đến vụ án của nữ bệnh nhân NTTP vào đêm ngày 14 tháng 7 bị cấm xuất cảnh bởi các cơ quan chức năng từ quyết định của cơ quan điều tra.

Bốn đối tượng được xác định là những người khám chữa bệnh trực tiếp cho bệnh nhân là ông Zhou Ji Anjao (61 tuổi), người đã trực tiếp khám và xác định chị NTTP bị viêm lộ tuyến cổ tử cung và cần điều trị bằng cách đốt diệt tuyến mới khỏi. Deng Qin Zhi (35 tuổi) là người trực tiếp làm thủ thuật. Dong Chang Rui (39 tuổi) là quản lý phòng khám chuyên khoa phụ khoa. Zhang Ling Gong (27 tuổi) là người gây mê cho bệnh nhân để tiến hành điều trị.

cff4021d16deac380ca5e1c0e9a0eb8f.jpg

Phòng khám Maria


Cơ quan điều tra cho biết đang hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết để khởi tố hình sự đối với vụ án này. Nhờ vào sự hợp tác tốt với cơ quan công an của những nhân viên khác tại phòng khám đã làm sáng tỏ vụ việc. Ngoài ra, những điểm nghi vấn của vụ việc sẽ tiến hành điều tra làm rõ.

Ông Nguyễn Khắc Hiền, giám đốc Sở Y tế Hà Nội đã thông báo quyết định đình chỉ hoạt động của phòng khám Maria tại buổi làm việc của các đại diện Công an Hà Nội, Sở Y tế, Phòng quản lý, Giám đốc và chủ đầu tư phòng khám.

Các cơ quan chức năng sẽ xử lý sai phạm nghiêm khắc phòng khám theo đúng quy định của pháp luật sau khi cơ quan công an có kết luận của vụ việc.

Theo thông tin giám đốc phòng khám Maria, bà Y Na cung cấp đã có đơn đề nghị dừng làm giám đốc phòng khám từ trước đó, nhưng do môt số quy định mới nên chưa chuyển được chức danh, vì vậy bà không biết gì về nhân sự làm việc tại phòng khám, không biết về trường hợp tử vong này.

Trong khi đó trên Sở Y tế, bà Trần Nhị Hà, trưởng Phòng Quản lý hành nghề y tư nhân cho biết không nhận được đơn đề nghị ngừng làm giám đốc phòng khám Maria như lời bà Y Na nói.
Sở Y tế cho biết thêm đã thông báo, hướng dẫn cấp phép hoạt động theo quy định mới nhưng phòng khám Maria không hề có hồ sơ đề nghị thay đổi nhân sự, chính vì thế đến thời điểm này giám đốc phòng khám là bà Đỗ Y Na vẫn là người đại diện trước cơ quan pháp luật.

Bài viết được tổng hợp bởi Công ty Việt Uy Tín http://lamgiaypheplaodong.com/dich-vu-lam-giay-phep-lao-dong-cho-nguoi-nuoc-ngoai.html
 
Top