Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một số câu hỏi tới vấn đề quan hệ trước ngày có kinh có thai không

vietkanpy

Member
Em có một số thắc mắc xin bác sĩ san sẻ giúp em.


Em và người yêu cũng đã rất nhiều lần "yêu" . song những lần trước thì chỉ mang tính chất “bên ngoài” bởi vì chúng em cực kỳ sợ có bầu ngoài ý muốn. Mỗi lần sắp xuất tinh, bạn em lại kìm lại và cho chúng ra bên ngoài. Em chỉ chấp nhận cho bạn em “giao hợp ” khi em sắp đến ngày “đèn đỏ”. do em nghĩ như vậy thì nguy cơ có em bé là cực kỳ thấp, không biết gần có kinh quan hệ có thai không


quan-he-truoc-hoac-sau-ngay-co-kinh-co-thai-khong.jpg



Nếu em chưa muốn có bào thai thì cũng có nguy cơ sử dụng thuốc phòng ngừa em bé khẩn cấp song em cũng cần biết là thuốc ngăn chặn bầu khẩn cấp sẽ chỉ có chức năng ngăn ngừa bào thai 75% khi dùng sớm sau làm “chuyện ấy” , tác dụng tránh thai sẽ giảm khi em uống càng xa thời kỳ làm tình . Thuốc cũng có khả năng tạo nên một số tác dụng phụ như nhức đầu, buồn nôn, bất định kinh nguyệt , rong kinh , rong huyết ,...nên em cũng cần cân nhắc trước khi dùng .


Xem thêm: cách thủ dâm cho nam bằng tay

Nếu em chưa muốn có bào thai trong giai đoạn này, từ giờ đến khi ra ngày đèn đỏ trở lại nếu có ân ái em cần dùng cách ngừa phòng thai chung thủy như dùng bao cao su ngay từ khi xuất phát giao hợp . Sau đó, em cũng nên nghĩ đến việc áp dụng một phương pháp ngăn chặn bầu hợp lý để khống chế bào thai tốt trong thời kỳ này cũng như không ảnh hưởng tới thể lực sinh nở như bao cao su hay thuốc ngăn chặn em bé liên tiếp khi em chưa muốn có thai nhi trong vòng 3-6 tháng tới.


Xem thêm : cách thủ dâm cho nữ không mất trinh

Em cần theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của mình, nếu nhìn thấy không nhanh kinh trong tầm khoảng từ 3- 7 ngày, em có khi mua que thử thai để kiểm tra .
 
Top