Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

LG ra mắt sản phẩm điều hòa âm trần công nghệ cải tiến

anhlamgame

Senior Member
LG vừa ra mắt thị trường Việt Nam dòng sản phẩm điều hòa âm trần cao cấp mới nhất gồm loại 1 chiều lạnh và cái hai chiều vừa lạnh vừa sưởi. Điều hòa LG là loại máy điều hòa được giám định chuẩn 5 sao cả về thời trang mẫu mã nghệ thuật lẫn kỹ thuật đỉnh cao của điều hòa ko khí có cam kết sẽ đổi thay cảm nhận môi trường sống của bạn hoàn toàn. Điều hòa LG đại diện cho những cải tiến công nghệ nổi trội của LG không những đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng mà còn đem đến những cảm nhận về trị giá 1 tổ ấm thực thụ trọn niềm vui.

lg-ra-mat-san-pham-dieu-hoa-am-tran-cong-nghe-cai-tien.jpg


Điều hòa cao cấp LG được vật dụng kỹ thuật tinh lọc ko khí sạch bụi bẩn cho một môi trường sống luôn trong sáng và trong sạch. Đây là qui trình lọc bụi khép kín ưu việt, bụi bẩn sẽ đi qua lớp lưới lọc chống nấm mốc là lớp bảo vệ trước nhất có hiêu suất cao sẽ ngăn chặn và lọc bớt bụi. cùng lúc chậm triển khai, hệ thống tạo sẽ được kích hoạt để phục vụ các Ion với điện tích âm, có khả năng thu nhận để lọc sạch hơn các bụi bẩn, nấm mốc mang điện tích dương. những bụi bẩn quá nhỏ còn lại sẽ tiếp diễn chuyển động và sẽ bám trên bề mặt hệ thống lá nhôm tản nhiệt đã được phủ lớp phủ tổng hợp đặc thù chống bám bẩn, tại đây bụi bẩn sẽ bị hấp thu và được mẫu bỏ hoàn toàn qua đường thoát nước. Đây là khoa học đương đại nổi bật của điều hòa LG ko chỉ loại bỏ sạch bui bẩn mà còn giữ cho hệ thống lá nhôm luôn sạch, tăng hiệu quả bàn luận nhiệt, tiết kiệm điện ưu việt, giảm thiểu số lần vệ sinh máy.

Hơn thế, điều hòa LG còn được đồ vật hệ thống Ion hóa tạo ra những ion âm sở hữu các phân tử gốc được bao quanh bởi những phân tử nước của vi khuẩn, mùi hôi làm chúng mất tác dụng và sẽ được chuyển hóa tạo độ ẩm cho ko gian tươi mát, trong sạch và giữ ẩm cho làn da bạn.

sở hữu những tính năng ưu việt này, điều hòa âm trằn LG là sự phối hợp hoàn hảo mang đến giải pháp điều hòa và tinh lọc ko khí tối ưu giúp kiểm soát an ninh sức khỏe toàn diện cho tổ ấm của bạn.

hiện tại, số đông những máy điều hòa âm è cổ LG đều dùng kỹ thuật để tiết kiệm điện bằng phương pháp thay đổi công suất nguồn điện sao cho đạt hiệu quả cao nhất. mang máy điều hòa cao cấp đã vật dụng khoa học tiên tiến mang khả năng điều khiển công suất lên mức cao giúp khiến cho lạnh nhanh nhất ở giai đoạn khởi động và tối ưu hóa hiệu suất năng lượng ở giai đoạn ổn định. kỹ thuật mang khả năng tiết kiệm hơn điện năng. Hơn thế, điều hòa LG mang khoa học giúp giảm ma sát tối thiểu, vận hành êm ái, độ ồn và rung rẻ thích hợp sở hữu những nơi nhạy cảm mang tiếng ồn.

bên cạnh đó, điều hòa âm trần LG cho phép bạn chủ động chọn lựa công suất hoạt động để tiết kiệm điện năng hơn. Và bạn cũng mang thể lựa chọn thêm chế độ giúp tiết kiệm điện năng mà không hề giảm sự tha hồ cho tổ ấm bạn.Với luồng khí lạnh đa chiều, luồng ko khí sẽ được thổi đi xa và ổn định hơn có 6 phương thức độc đáo, cho bạn cảm giác thả phanh dù bạn ngồi bất cứ đâu trong phòng.

mẫu máy điều hòa cao cấp mới nhất của LG, sản phẩm xuất sắc trong việc kết hợp giữa máy điều hòa và máy lọc ko khí, biện pháp 5 sao cho ngôi nhà bạn. Đây cũng là minh chứng cho cam kết lòng tin vì tiêu chí phân phối những luôn tiện nghi, đỉnh cao kỹ thuật.

LG luôn mong muốn tạo ra các sản phẩm điều hòa âm nai lưng chất lượng cao nhất, sản phẩm khoa học với trị giá vững bền theo thời gian và đem đến dịch vụ phải chăng nhất cho quý các bạn.
 
Top