Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm hiểu Bấm mí và cắt mí khác nhau như thế nào ?

ththuytv01

Senior Member
“Bấm mí và cắt mí khác nhau như thế nào? Tôi thường thấy mọi người nói đi bấm mí, đi cắt mí – mắt ai thì cũng to hơn mà mí mắt rõ hơn như diễn viên Hàn Quốc. Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng vui lòng giải đáp giúp tôi sự khác và giống nhau giữa 2 dịch vụ này – (chị Hải Yến – nội trợ).

bam-mi-va-cat-mi-khac-nhau-nhu-the-nao-5.jpg


Vậy bấm mí và cắt mí khác nhau như thế nào

Chào chị Hải Yến,


Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng rất vui khi nhận được thư hỏi về dịch vụ bấm mí và cắt mí của chị Hải Yến. Chắc hẳn chị đang định làm đẹp mắt và băn khoăn về sự giống và khác nhau của 2 phương pháp này để chọn lựa cho mình phương pháp phù hợp nhất.

Xem thêm để biết Bấm mí Dove Eyes đẹp như thế nào?

bam-mi-va-cat-mi-khac-nhau-nhu-the-nao-1.jpg

Sao nữ Hàn Quốc coi bấm mí và cắt tóc giống như cắt tóc và đây là thẩm mỹ bắt buộc phải làm trước tiên để hoàn thiện vẻ đẹp khuôn mặt bên cạnh việc nâng mũi

Bấm mí và cắt mí giống nhau ở mục đích thực hiện: đó là làm đẹp, cải thiện đôi mắt một mí cho mắt tươi trẻ, hài hòa với khuôn mặt hơn. Về sự khác nhau giữa bấm mí và cắt mí, chúng tôi xin nêu rõ dưới đây để chị tham khảo.

1. Về đối tượng thực hiện

- Bấm mí: người có mắt một mí, không có bọng mỡ mắt, không có nhiều da chùng và thường được thực hiện ở chị em từ 18 – 30 tuổi.

- Cắt mí: người có mắt 1 mí, mí ẩn, mí không đều mà mí mắt có nhiều da chùng, mỡ thừa và bọng mắt. Người bị sụp mí, mất nếp mí.

bam-mi-va-cat-mi-khac-nhau-nhu-the-nao-2.jpg

Tình trạng mắt một mí ở người trẻ tuổi, ít mỡ thừa ở mí thì nên đi bấm mí Hàn Quốc

2.Về cách thức thực hiện

- Bấm mí: là tiểu phẩu đơn giản, bác sỹ sẽ luồn chỉ dưới da mí mắt và cơ nâng mi để nhấn mí mắt mới. Bấm mí không cần cắt chỉ và không cần tái khám.

- Cắt mí: là phẫu thuật trong đó bác sỹ sẽ cắt bỏ một phần da và mỡ dư vùng mí mắt sau đó khâu thẩm mỹ lại. Vết khâu sau khi lành từ 7 – 10 ngày sẽ đến bác sỹ để cắt chỉ và tái khám.


Mời các bạn xem tiếp bài viết với hình ảnh chi tiết tại đây nhé Bấm mí và cắt mí khác nhau như thế nào
 
Top