Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm mũi cao đơn giản nhanh chóng tại nhà

Sở hữu một dáng mũi cao luôn là niềm mơ ước của hàng triệu chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được vẻ đẹp trời phú đó. Nhiều người tìm đến dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cao sống mũi của mình nhưng kèm theo đó là cảm giác hồi hộp, lo lắng sợ đụng chạm đến dao kéo nên thường dùng các loại kẹp nâng mũi. Nắm bắt được tâm lý chung đó của khách hàng, trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc đã áp dụng phương pháp nâng mũi không phẫu thuật rất tiện lợi, an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.


Khác với phương pháp phẫu thuật nâng mũi thông thường, nâng mũi không phẫu thuật sử dụng chất làm đầy như Restylane, Aquamid để tiến hành nâng mũi. Chất làm đầy này sẽ được tiêm vào phần sống mũi, nơi sống mũi lồi lõm hay bị gồ. Chỉ sau 1 tuần thuốc sẽ có tác dụng làm đầy phần sống mũi cao lên phù hợp với khuôn mặt của bạn. Từ đó, bạn sẽ không còn phải lo lắng gì đến chiếc mũi của mình và bạn đang sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên, thẳng đều rất đẹp


Restylane và Aquamid là hai hoạt chất làm đầy tốt nhất trên thị trường hiện nay. Loại chất này được dùng trong các sản phẩm để hoàn thiện đường nét trên khuôn mặt của khách hàng. Khi sử dụng loại chất này trong ngành thẩm mỹ được đánh giá cao bởi tính an toàn và có khả năng tự tiêu sau một thời gian. Đồng thời tổ chức FDA đã chấp nhận và cấp phép cho sử dụng hai loại chất Restylane và Aquamid trong công nghệ thẩm mỹ.


Trường hợp nào nên nâng mũi không cần phẫu thuật


cham-soc-sau-phau-thuat-05.png

Đối với những trường hợp như mũi gồ, sống mũi cao hay chóp mũi có vấn đề thường sử dụng phương pháp nâng mũi không phẫu thuật này.


– Đối với những người mũi bị gồ, bác sĩ sẽ tiêm xung quanh vị trí gồ của mũi và từ đó tạo chiếc mũi thẳng hơn.


– Đối với những chiếc mũi không cân đối, bác sĩ sẽ tiêm một lượng Aquamid vào nhiều điểm trên mũi để tạo độ cân bằng cũng như nét tự nhiên cho chiếc mũi…


Nâng mũi bọc sụn là một trong những xu hướng nâng mũi đang hot nhất hiện nay, được chuyển giao trực tiếp từ công nghệ nâng mũi Hàn Quốc tiên tiến:


Nâng cao sống mũi: Sử dụng chất liệu sụn sinh học định hình khắc phục nhược điểm mũi thấp, tẹt, giúp bạn nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp thanh tú, sang trọng, hài hòa với từng đường nét gương mặt.


Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital bảo hành 10 năm kết quả nâng mũi bọc sụn cho mọi khách hàng. Đó là nhờ bước tiến mới trong việc sử dụng chất liệu sụn tự thân vừa tạo sự mềm mại đẹp tự nhiên vừa bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn. Đặc biệt, sụn sinh học định hình cũng là chất liệu sụn nhân tạo tốt nhất hiện nay, có độ bền cao, duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài.


Không chỉ được đánh giá cao về kết quả nâng mũi đẹp thanh tú, nâng mũi bọc sụn được tiến hành theo quy trình khắt khe, đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trong khi nâng mũi.


Nâng mũi bọc sụn hiện là một trong những trào lưu thẩm mỹ mũi đang rất thịnh hành trong giới trẻ và đã chinh phục hoàn toàn người sử dụng cả về kết quả thẩm mỹ, sự an toàn và cả mức chi phí “cực” hợp lý, phù hợp với thu nhập của người sử dụng.


Kim Hopsital hiện sở hữu đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, từng nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài và nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện ca phẫu thuật nâng mũi. Nổi bật nhất là bác sĩ Nguyễn Hữu Nam – bác sĩ đầu ngành về phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt nam ông cũng chính là người nghiên cứu sáng tạo ra phương pháp nâng mũi Hàn Quốc S line.
 
Top