Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thẩm mỹ mũi giúp cải tạo sắc đẹp hiệu quả

Ưu điểm nâng mũi không phẫu thuật


Mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên: Dáng mũi thấp, lõm hoặc lệch nhẹ có thể được filler cải thiện thành mũi S-line đúng chuẩn. Mũi sẽ đẹp ngay sau khi tiêm, sờ vào rất mềm mại, cảm giác như mũi thật.


Không phẫu thuật, không đau đớn: Đây là ưu điểm nổi trội của phương pháp này. Công nghệ không đụng đến dao kéo, không cắt gọt, chỉ sử dụng một mũi kim siêu nhỏ với kỹ thuật tiêm an toàn nhẹ nhàng, không đau, không sưng bầm.


Cam kết an toàn, không kích ứng: Filler là hoạt chất sinh học lành tính, đã được FDA chứng nhận an toàn và đưa ra ứng dụng phổ biến trong ngành thẩm mỹ nhiều năm qua. Đây là một hoạt chất đệm đầy có kết cấu đậm đặc cùng độ tương thích cao với cơ thể người nên không gấy bất cứ kích ứng nào.


Thực hiện nhanh chóng, chi phí nâng mũi hợp lý: Thao tác nhẹ nhàng, nhanh chóng, sau 15 phút bạn đã sở hữu một chiếc mũi đẹp như ý. Ngay sau khi bác sĩ thực hiện xong, bạn có thể ra về ngay và sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng hoặc chờ đợi phục hồi.


mui-hu-do-phau-thuat-1.png



Để khắc phục nhược điểm sóng mũi thấp, đầu mũi to và không cân đối của đại đa số người Việt Nam, nhiều bạn đã tìm đến thẩm mỹ viện hàn quốc Kim Hospital để được tư vấn một chiếc mũi mơ ước bằng phương pháp nâng mũi thẩm mỹ. Hiện nay, Bệnh viện Thẩm mỹ Kim Hospital là một trong những bệnh viện đi đầu về các phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa mũi hiện nay, với đội ngũ Y- Bác sĩ có học hàm học vị cao trong chuyên ngành thẩm mỹ.


Cùng với công nghệ, phương pháp mới nhất và tốt nhất hiện nay như: Nâng mũi Hàn Quốc, Nâng mũi bọc sụn tự thân, Nâng mũi vĩnh viễn, Nâng mũi không cần phẫu thuật…. có nhiều ưu điểm: không đau, không sưng, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng, có thể trở lại làm việc ngay, và chỉ sau 20 phút phẫu thuật bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi không những đẹp về thẩm mỹ mà còn giữ được vĩnh viễn.


Khuyết điểm về một chiếc mũi thấp tẹt sẽ khiến khuôn mặt nam giới mất đi nét nam tính cần có. Vậy có phương pháp nâng mũi nam giới đẹp và an toàn hay không? Hiện nay, với sự vượt trội của công nghệ thẩm mỹ nâng mũi cho đàn ông con trai, cánh mày râu sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo như mong muốn lại tự nhiên như thật


Đặc điểm mũi ở nam giới


Hiểu biết về đặc điểm mũi ở nam giới giúp cho các bác sĩ có kế hoạch và phương pháp mổ thích hợp nhằm đem lại hiệu quả cao nhất. Điều quan trọng là sau phẫu thuật nâng mũi, nét nam tính càng được nâng cao hơn nữa. Mũi nam giới thường gặp một số đặc điểm sau:


- Sóng mũi rộng, một số trường hợp bị gồ ở trên sóng mũi.


- Xương sống mũi to bè.


- Đầu mũi to tròn.


- Lỗ mũi rộng.


- Nam giới có da dày hơn và mạch máu phát triển so với phụ nữ, nguyên nhân khiến họ nhiều những vết thâm tím hoặc sưng hơn.


Đầu mũi to, cánh mũi bè là khuyết điểm mà nhiều nam giới gặp phải


Chính vì những đặc điểm khác biệt trên mà phẫu thuật nâng mũi cho nam giới phức tạp hơn so với thẩm mỹ mũi cho nữ giới. Một chiếc mũi đẹp đối với nam giới là khi mũi có hình dáng thon chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi không thấp, lỗ mũi phải nhỏ gọn, chân gốc mũi là khoảng cách giữa hai khóe mắt không được xa nhau. Do đó, việc phẫu thuật thẩm mỹ mũi cho nam giới phải đảm bảo tiêu chí làm mũi cao thanh tú, hài hòa với tổng thể các đường nét trên khuôn mặt, vừa phải giữ được nét nam tính, sự mạnh mẽ cho phái mạnh.
 
Top