Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chú ý khi lựa chọn phẫu thuật hàm hô

stevenyi

Member
Hàm hô luôn là nguyên nhân khiến cho nhiều người buồn phiền vì ảnh hưởng trực tiếp đến ngoại hình, làm khuôn mặt mất đẹp do không cân đối, gây mất tự tin trong giao tiếp, khó khăn trong cuộc sống. Giờ đây đã có phẫu thuật hàm hô giúp bạn lấy lại được tự tin cho mình
Những lưu ý khi lựa chọn trung tâm phẫu thuật hàm hô
Để có thể đẹp hơn, nhiều khách hàng lại quyết tâm phẫu thuật hàm hô. Tuy nhiên tâ, lý chung của khách hàng là khi phẫu thuật hàm hô có đau không. Nếu quá lo lắng như vậy, điều cần làm là chọn một địa chỉ uy tín, với đội ngũ bác sĩ điều trị giỏi sẽ đem lại cho bạn ca điều trị hiệu quả như ý nhất.
Cách tốt nhất là bạn nên dành thời gian đến trực tiếp từ 3 – 5 địa chỉ thẩm mỹ lớn, tìm hiểu, so sánh và dựa vào những tiêu chí sau để đánh giá tại cơ sở điều trị của mình.
Quy trình thẩm mỹ phẫu thuật hàm hô
Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn nhiệt tình cho các khách hàng
Bước 2: Xét nghiệm và kiểm tra tổng quát sức khỏe của khách hàng trước khi phẫu thuật
Bước 3: Vệ sinh răng miệng
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật bằng việc gây mê toàn thân
Bước 5: Thực hiện phẫu thuật
Bước 6: Khâu vết đã phẫu thuật
Đọc và xem để tìm hiểu về nâng ngực nội soi giá bao nhiêu.
chinh-ham-ho-mom-cong-nghe-3d-1.jpg

Cách chăm sóc sau phẫu thuật hô
Chú ý luôn giữ lạnh cho chỗ mới phẫu thuật bằng cách chườm đá lạnh liên tục trong 3 tới 6 ngày đầu tiên, túi chườm đá sẽ được trung tâm cung cấp.
Bạn cần vệ sinh miệng bằng nước sát khuẩn trong tuần đầu tiên, đánh răng miệng vùng hàm trong hạn chế đánh răng miệng vùng tiền đình trong 10 ngày đầu tiên; uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ
Ăn cháo hoặc uống sữa trong 2 ngày đầu; ăn uống thức ăn mềm hoặc nhai nhưng tránh nhai vùng hàm trước trong một tháng đầu tiên.
Nhớ tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.
Hy vọng những chia sẻ chi tiết trên đây sẽ giúp bạn hiểu một cách chi tiết về phương pháp phẫu thuật hàm hô. Từ đó, có sự chuẩn bị chu đáo về sức khỏe và cả tâm lý để thực hiện ca phẫu thuật đạt hiệu quả tối ưu nhất. Trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn có các dịch vụ phẫu thuật như nâng mũi thẩm mỹ, cắt mắt hai mí, bấm mí mắt, nâng ngực nội soi và nhiều dịch vụ khác. Trung tâm luôn hân hạnh đón tiếp quý khách đến thăm khám vào tất cả các ngày trong tuần, rất hân hạnh được phục vụ !
 
Top