Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bấm mí mắt bao lâu mới đẹp long lanh ?

ththuytv01

Senior Member
“Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi bấm mí mắt bao lâu mới đẹp ạ vì em đáng đi làm nên sợ mắt sưng to hay phải băng bó sẽ mất thời gian nghỉ dưỡng ở nhà ạ. Cảm ơn bác sĩ!”- Phạm Hoài An, 25 tuổi, Bến Tre.

Cảm ơn bạn An đã gửi câu hỏi “Bấm mí mắt bao lâu mới đẹp” đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, đây cũng là thắc mắc chung của rất nhiều người đang có nhu cầu bấm mí mắt.Để biết được mất thời gian bao lâu để mắt đẹp tự nhiên thì trước tiên bạn phải hiểu bấm mí Hàn Quốc là gì, quy trình thực hiện ra sao.

Khái niệm bấm mí Hàn Quốc


Bấm mí hay nhấn mí thường được gọi nhiều nhất với tên gọi bấm mí Hàn Quốc vì nó có xuất sứ từ xứ sở kim chi, nơi mà 1/3 dân số có mắt 1 mí bẩm sinh.

Đây là cách tạo mắt 2 mí mà không cần phẫu thuật, không dùng dao kéo để rạch, bóc tách da nên rất an toàn, không để lại sẹo hay có bất cứ di chứng nào.

Quy trình thực hiện bấm mí Hàn Quốc

B1: Bác sĩ thăm khám mắt và tư vấn phương pháp thẩm mỹ mắt phù hợp.

B2: Đo vẽ đường cung mí mắt sao cho hài hòa với đôi mắt và tổng thể gương mặt. Đánh dấu 3 – 5 điểm để luồn chỉ tạo nếp mí.

B3: Sát khuẩn sạch sẽ và gây tê vùng da mi mắt.

B4: Dùng máy bấm mí hiện đại nhấn theo những điểm đã đánh dấu trước đó, kết hợp luồn chỉ để tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt.

Xem thêm để biết Bấm mí mắt bao nhiêu tiền để có đôi mắt đẹp như sao Hàn.

bam-mi-mat-bao-lau-moi-dep-3.jpg


B5: Bác sĩ dặn dò những lưu ý chăm sóc đôi mắt để nhanh hồi phục nhất, sau đó bạn có thể ra về và chăm sóc mắt tại nhà.* Bấm mí thường chỉ mất 10 – 15 phút thực hiện, không đau đớn.

Vậy bấm mí mắt bao lâu mới đẹp

Theo như quy trình nêu trên thì bấm mí Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, không cắt rạch da nên thời gian hồi phục nhanh hơn so với phương pháp cắt mí mắt.

Thông thường, sau khi bấm mí, mắt sẽ sưng nhẹ như mới khóc trong 2 – 3 ngày đầu, sau 1 tuần là mắt đã 2 mí rõ ràng, đẹp tự nhiên mà không có bất kỳ biến chứng nào có thể xảy ra.Sau bấm mí mắt bạn không cần nghỉ dưỡng, kiêng khem hay băng bó vết thương gì cả nên có thể học tập, làm việc như bình thường. Tuy nhiên, để mắt hồi phục tốt nhất bạn nên ghi nhớ những lưu ý sau:

bam-mi-mat-bao-lau-moi-dep-4.jpg


– Thường xuyên chườm đá mát và uống thuốc theo chỉ dẫn để nhanh hết sưng.

– Không dụi mắt, trang điểm mí mắt, hay va chạm mạnh vào vùng mắt.

– Nên duy trì thói quen ăn uống, thói quen ngủ nghỉ đúng giờ giấc, nên ngủ trưa 15 – 30 phút mỗi ngày, không thức khuya....


...và nhiều lưu ý đặc biệt khác nữa. Mời các bạn xem chi tiết tại đây nhé Bấm mí mắt bao lâu mới đẹp
 
Top