Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá gạch ốp tường và lát nền Viglacera Cường Quốc

minhduc00

Member
Hiện trên thị trường có khá các loại gạch ốp tường, gạch lát nền giả gỗ...đa dạng cả về xuất xứ, thương hiệu, đâu cóu sắc, kiểu dáng lẫn chất lượng và mức giá. Để tránh được tình trạng bị những đại lý “hét giá” và có được sự lựa chọn phù hợp nhất, mời bạn tham khảo bảng tiêu chuẩn gạch ốp lát viglacera và mấy lưu ý liên quan lúc chọn mua trong bài viết dưới đây.
2902_0402_tieu-chuan-gach-op-lat-viglacera.jpg

Nắm rõ đặc điểm mấy loại gạch để có sự lựa chọn phù hợp
Tùy thuộc vào nhu cầu của dùng để lựa chọn được mặt hàng tương ứng, phù hợp và tránh được mọi sai sót về sau. Theo đó, mỗi loại gạch sẽ phù hợp cùng một mục đích sử dụng và vị trí ốp lát khác nhau. Cụ thể:
+ Gạch men bóng: loại gạch này có đặc điểm là khá sang trọng, thích hợp dùng để ốp tường nhà ở, không nên dùng ở những công trình công cộng ví dụ như hội trường, văn phòng…
+ Gạch men mờ: Khá phù hợp cho các công trình có kiến trúc xây dựng theo phong cách hiện đại, độ cònng của bề mặt cao và dù là nhà ở hay công trình công cộng đều quá phù hợp sử dụng loại gạch này.
+ Gạch men ốp tường: Mục đích của việc dùng loại gạch này đó là trang trí bởi nó các hoa văn, đâuu sắc, dễ vệ sinh, lau chùi, đảm bảo được sự sạch sẽ. Hiện nay, nhiều người sử dụng loại gạch này để ốp tường bên ngoài và bên trong của ngôi nhà, phòng tắm, toilet…. Chưa thích hợp trong việc lát nền.
+ Gạch Granit men mờ: Ưu điểm của nó là chịu lực uốn gãy khá tốt, độ đồng nhất về chưau sắc cao nên giữ được vẻ đẹp bền lâu, vĩnh cữu, chịu đâui mòn tốt, thích hợp thời gian sử dụng để ốp tường mọi nơi công cộng ví dụ như hội trường, phòng làm việc, nhà ga, bệnh viện…
+ Gạch Granite in hoa văn: Loại gạch này được kết hợp và hai loại đó là Granite và Ceramic, bề mặt trang trí của nó có các họa tiết và màu sắc tương đối là đa dạng, tạo cảm giác về chất liệu tình cờ. Để sản xuất ra nó thì phải nhờ có mấy thiết bị hiện đại, do vậy mà bề mặt của các viên cũng có sự khác biệt, có khả năng chịu lực uốn gãy, ma sát và dù là ốp tường hay lát nền thì đều phù hợp cả.
+ Gạch granit bóng kính: quá nhiều người ưa chuộng loại gạch này vì nó có nhiều ưu điểm, đầu tiên là sang trọng, rồi đến chịu lực uốn gãy tốt, màu sắc và độ bóng cũng bền đẹp theo thời kỳ. Cạnh của những viên gạch được nàoi khá là đồng đều và chính hài cốt đến vừa milimet, bạn có thể dùng nó để ốp mặt tiền nhà thường thường mọi nơi công cộng.
Mẹo chọn gạch tốt
Bằng mắt thường, bạn phần nào có thể đánh giá được chất lượng của viên gạch ra sao. Một loại gạch lát nền cao cấp chí ít phải có hình ảnh dạng chuẩn với những góc cạnh sắc nét. Khôngu sắc trước sau như một, đảm bảo chất lượng cao nhất. Để kiểm tra chất lượng của gạch tốt thường không, bạn có thể đập vỡ viên gạch ra xem nó có bị vỡ vụn thành các mhình hay không, hoặc giả là đập hai viên gạch vào nhau và lắng nghe âm thanh phát ra như thế không? Nếu gạch có chất lượng tốt thì sẽ phát ra âm thanh nghe rất dứt khoát.
0606_gach-lat-cao-cap.jpg

Ngoài 2 cách nêu trên, bạn cũng có thể thả viên gạch ở trên độ cao chừng 1 mét xem nó có bị vỡ hay chưa? Hằng gạch tốt thì sẽ không vỡ. Nếu mãi cảm thấy không “cứng cáp” nữa thì cứ đem chúng ngâm cùngo trong nước một ngày một đêm, đem ra và kiểm tra trọng lượng. Thời gian nó nặng hơn so và trọng lượng ban đầu 15% có nghĩa là gạch dtạim và bạn chưa nên sử dụng loại gạch này vì nó sẽ dễ dẫn đến tình trạng sập công trình.
Các chú ý thời gian ốp gạch
Hầu hết người dùng hiện nay đều không dùng phương pháp trộn xi măng với nước để dán gạch nữa mà thay vào đó là sử dụng keo dán gạch vì cho độ bền cao hơn. Bằng phương pháp này, độ trượt của nó đem đến là bằng 0, tạo điều kiện thuận lợi để cho việc thi công ở trên trần và cả bề mặt thẳng đứng, chưa mất quá nhiều lúc và công sức cho người lao động. Sử dụng keo dán gạch sẽ tạo liên kết vững chãi, không bị nứt gay co giãn, vật liệu ốp cũng chưa cứ xảy ra tình trạng bong.
Công sở chúng ta là một đơn vị chuyên cung cấp mấy loại gạch ốp tường khác nhau và giá gạch lát nền 50x50 cũng rất hợp lý, chất lượng đảm bảo, không thể sụp đổ không khiến khách hàng thất vọng. Bạn có thể tham khảo một số mẫu gạch ốp tường dưới đây để đưa ra quyết định phù hợp nhất nhé!
 
Top