Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lưu ý gì khi triệt lông bằng Laser

thangphuxuan

Senior Member
Không ít bạn chỉ vì yếu điểm vi ô lông dày dạn của bản thân mà bị tự ti khi sử dụng những chiếc quần cộc, mini jupe, áo 2 dây trong khi rất nhiều chị em số đỏ sở hữu làn da mịn màng, lông chỉ có vài sợi mỏng, lơ phơ.


triet-long-chan-2.jpg

Triệt lông hết sạch bằng Laser​


Giải pháp ngắn hạn chính là nhổ, cạo, wax hay vì giá tiết kiệm mà tới mấy thẩm mỹ viện cách wax lông nách tại nhà bằng kỹ thuật có xuất xứ không minh bạch. Nhiều bạn không tin vào triệt lông 100% do dĩ nhiên lông không tài nào được tẩy hết tận gốc như cam kết và làn da sẽ bị ảnh hưởng nếu chưa nắm rõ xuất xứ của loại máy.


Nếu chị em phụ nữ không cần kem wax lông nách bởi tình trạng lông quá thưa, giải pháp là để kệ nó. Còn nếu có làm, nên tìm các nơi đảm bảo để diệt lông. các thiết bị Laser phải được FDA kiểm định để kết quả và đảm bảo không gây hại cho khách hàng.


Tia Laser làm cho chặn cửa hồi sinh của lông do tia Laser đi qua da, kích thích các nang lông ở sâu bên trong, khiến lỗ chân lông bị đốt cháy cùng lúc các mạch máu nhỏ nuôi lỗ chân lông cũng bị phân hủy khi bắn vào da. Ngoài việc xử lý lỗ chân lông, khu vực da sau wax lông nách sẽ rất mềm mại, các lỗ chân lông khít hơn, da sẽ căng hơn nhiều với khả năng thúc đẩy collagen của tia Laser.


Kỹ thuật IPL 6G tại 77 Trần Duy Hưng được không ít các cô yêu thích. Bạn cần đến thẳng 77 Trần Duy Hưng nếu muốn nắm thêm thông tin về IPL 6G.
 
Top