Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tập xe đạp với kính thực tế ảo

tuanno789

Senior Member
Công nghệ thực tế ảo cho phép bạn có thể tận hưởng thú vui tập xe đạp ngay tại nhà.

>>>>> Bài viết liên quan: Android tv box


Bạn muốn dành chút thời gian rảnh rỗi để đạp xe đâu đó cho khuây khỏa cũng như rèn luyện sức khỏe nhưng khu vực bạn sống lại quá chật chội và bụi bặm. Đừng vội nản chí vì nhờ có công nghệ thực tế ảo bạn có thể tận hưởng thú vui đạp xe ngay tại nhà.

Một đội ngũ phát triển tại Italy đã kết sức mạnh của kính Oculus và một chiếc xe đạp thể thao để tạo nên một hệ thống mô phỏng dành cho những người ưa thích việc đạp xe mà họ không cần phải xách xe ra khỏi nhà và có thể sẽ gặp nguy hiểm trên đường đi.

tap-xe-dap-voi-kinh-thuc-te-ao.png


Hệ thống này có tên là Widerun, bao gồm 3 phần chính: một chiếc xe đạp, một chiếc kính VR (đội ngũ phát triển mới chỉ sử dụng Oculus cho quá trình thử nghiệm) và một thiết bị docking có nhiệm vụ mô phỏng lại các hiệu ứng của những con đường mà người dùng muốn đi qua - ví dụ như một con phố ở Tokyo, một thảo nguyên tuyệt đẹp ở Phần Lan...

Dự án này được khởi động cách đây đúng 1 tháng mặc dù vậy nó đã được nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng, đặc biệt là những người làm văn phòng vì họ gần như có rất ít thời gian dành cho việc luyện tập sức khỏe như vậy.

Hiện tại Widerun đã có mặt trên Kickstarter và nếu đúng như kế hoạch thì những sản phẩm đầu tiên sẽ ra mắt vào tháng 1/2016 với mức giá 400 USD. Đây chắc chắn là thiết bị được dân làm văn phòng mong muốn cho trong nhà thay vì những buổi tập vô vị tại các phòng tập thể dục.

VNTVBOX sẽ giao hàng tận nhà và tại các địa điểm khác nhau trên toàn quốc.

Những sản phẩn tivi box android của VNTVBOX có giá nằm trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Một số tiền quá nhỏ để biến một chiếc tivi thường thành một chiếc tivi thông minh. Sản phẩm chất lượng đảm bảo và bảo hành 12 tháng ( tùy từng sản phẩm) 1 đổi 1 nếu bị lỗi của nhà sản xuất.

>>>>> Có thể bạn quan tâm: FPT Play Box

Bên cạnh đó, VNTVBOX chúng tôi cũng đang bán các loại loa bluetooth, tay game bluetooth, kính thực tế ảo, đồng hồ thông minh, bộ phát wifi 3g và các loại sạc dự phòng giá rẻ uy tín chất lượng.

VNTVBOX – Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu bị lỗi của nhà sản xuất.

Hy vọng với các gợi ý trên các bạn sẽ tìm ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:

Chi Nhánh 1: 137A Phan Đăng Lưu P.2 – Q. Phú Nhuận
Chi Nhánh 2: 1389/2 Phan Văn Trị P.10 – Q. Gò Vấp
Chi Nhánh 3: 343/14 Sư Vạn Hạnh P.12 – Q. 10
Chi Nhánh 4: 53 Hàm Nghi - Q. Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Hotline: 0964.10.7777 – 0935358816
Hỗ trợ kỹ thuật qua zalo, viber: 0935408800
 
Top