Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thu hẹp tầng sinh môn ở đâu

minhquyen2

Senior Member
Thu hẹp tầng sinh môn ở đâu tốt để chị em an tâm khi tân trang lại vùng này. Thực tế, bên cạnh rất nhiều địa chỉ uy tín, tận tâm trong chăm sóc chỗ ấy cho chị em thì cũng có không ít cơ sở thiếu tay nghề, trách nhiệm khi làm dịch vụ thu nhỏ tầng sinh môn.

Mời các bạn theo dõi tiếp thông tin này, hy vọng sẽ hữu ích với bạn: Chăm sóc vùng kín sau sinh


thu-hep-tang-sinh-mon-o-dau-tot-2.jpg


Thu hẹp tầng sinh môn ở đâu tốt an toàn

Rất khó để nói chính xác được đâu là địa chỉ thu hẹp tầng sinh môn tốt cho chị em. Vì mỗi chị em có một tình trạng lão hóa âm âm đạo, có điều kiện kinh tế cao, thấp và tiêu chuẩn bản thân đề ra cho cơ sở thu hẹp tầng sinh môn khác nhau.

Ví dụ như có chị Thảo (quê Long An) lên bệnh viện Từ Dũ thu hẹp tầng sinh môn thì cho biết là khá hài lòng với dịch vụ ở đây: vì bác sỹ tốt, chi phí phải chăng. Ở bệnh viện quê cũng quen chờ đợi rồi nên ở đây chờ đợi vì nhiều người cũng không sao.


Nhưng với chị Xuân (Q.3 – TP.HCM) thì lại rất không hài lòng với dịch vụ thu hẹp tầng sinh môn ở đây chỉ sau 1 lần chị đến tư vấn và thăm khám vì:Chị Xuân phải chờ đợi tận 2 tiếng mới đến số thứ tự của mình. Đến số nhưng chưa được gặp bác sỹ ngay mà chỉ gặp y tá, sau đó lại được cấp số tiếp để gặp bác sỹ. Quá mệt mỏi trong khi chờ đợi trong thời tiết nóng nực, chị đã bỏ về và đến Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng ở Q. 3 và được gặp bác sỹ ngay sau đó để tư vấn và thu hẹp vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II.Chị cho biết: “Thậy đúng đắn khi tôi đã quyết định đến Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng vì có công nghệ Petit Lady Action II thu hẹp nhanh chóng mà không cần phẫu thuật. Nếu tôi may thẩm mỹ ở bệnh viện thì giờ này chắc phải nằm nhà vì đau và chờ vết may lành rồi. Trong khi đó, tôi quản lý tới 2 cửa hàng quần áo, doanh thu mỗi ngày gần 20 triệu đồng.”



Những cơ sở thu hẹp tầng sinh môn không tốt

Chị em nên tránh những địa chỉ thu hẹp tầng sinh môn có một trong những biểu hiện dưới đây nhé:


- Không có giấy phép hoạt động, cái này chị em có thể tra thông tin trên mạng hoặc trực tiếp hỏi nhân viên tại đây.

- Cơ sở bằng mắt thường mà chị em đã cảm nhận thấy không được không được vệ sinh sạch sẽ, trang thiết bị y tế cũ kỹ.

- Nhân viên tư vấn thiếu nhiệt tình, hoặc không trả lời rõ ràng về những dịch vụ mà cơ sở cung cấp cũng như tất cả mọi thắc mắc của chị em.

- Cơ sở không có bất kỳ cam kết hay bảo hành nào sau khi thu hẹp tầng sinh môn cho chị em.

- Với Thẩm mỹ viện bác sỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi chuyên phục vụ cho chị em có nhu cầu thu hẹp tầng sinh môn với chất lượng cao, yêu cầu sự chăm sóc, chu đáo tận tình từ đội ngũ nhân viên, bác sỹ cùng hệ thống phòng nghỉ dưỡng hiện đại.

...

Đừng bỏ lỡ và mời các bạn xem tiếp bài tại đây nhé: thu hẹp tầng sinh môn ở đâu tốt
 
Top