Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hé lộ kỹ thuật tẩy lông

thangphuxuan

Senior Member
Với hiệu quả có ai đi triệt lông vĩnh viễn chưa áp dụng Laser Diode tại Thẩm mỹ KangNam, những trang phục phô làn da trơn mịn sẽ được bạn sẽ thỏa sức mặc mà không còn sợ đám lông đáng ghét làm phiền.


triet-long-nach-tu-nhien-3.jpg


Cái nữ tính cần có ở phái đẹp bị mất đi bởi ngự trên làn da là mấy vùng lông xanh rì, vì thế cực nhiều các cô vẫn chưa hoàn toàn thỏa mãn về sắc đẹp của bản thân dù sở hữu một vóc dáng thanh thoát, một diện mạo khả ái.


Các nàng hãy tới Phú Xuân Clinics thay vì lao đầu vào những phương thức triệt lông vùng kín mang tính nhất thời nếu muốn được giải đáp câu hỏi và tiến hành cách thức triệt lông vĩnh viễn bằng laser. Chị em phụ nữ sẽ sở hữu làn da mát mịn, hết dấu vết của violon trên bề mặt da chỉ sau 30 phút xử lý hợp lý.


Giải pháp Laser Diode là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng tần số radio. Phương pháp này phá tan nguồn sống của nang lông bằng cách khoan thẳng vào rễ nang lông, tách rễ nang lông khỏi da. Laser Diode có chế độ thông số phù hợp với mọi loại da và tự động điều chỉnh năng lượng tác động trực tiếp vào năng lông, rút ngắn tối đa thời gian điều trị. Với bước sóng 808nm (không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu như IPL hay các công nghệ Laser khác), Laser Diode loại bỏ hầu như 100% sợi lông, không gây đau rát hay tổn thương đến các vùng da xung quanh.


Laser Diode giúp hạn chế thời gian điều trị nhờ tăng giảm tự động năng lượng soi thẳng vào năng lông và có chế độ cường độ cho từng làn da. Gần như 100% sợi lông bị Laser Diode, không bị nước và hồng cầu hấp thụ như kỹ thuật laser khác, với thông số tám trăm lẻ tám na nô mét, giải quyết mà những vùng da quanh đấy không bị khiến đau rát.


Laser Diode được coi là biện pháp hiện đại nhất ngày nay trong triệt lông ipl 5g sau khi vượt qua các tiêu chuẩn nghiêm khắc của FDA. Da sau đợt chữa trị, trở thành thông thoáng hơn nhờ được đại tu đáng kể về hiện tượng thâm đen, viêm lỗ chân lông.
 
Top