Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hiệu quả của sử dụng thảo dược trong chữa dạ dày

HoaiLam

Junior Member
Hiệu quả của sử dụng thảo dược trong chữa dạ dày. Bệnh dạ dày là bệnh nhiều người mắc nhất trong xã hội hiện nay. Vậy chữa dạ dày như thế nào để có hiệu quả nhanh nhất? Sử dụng các loại thảo dược trong chữa trị dạ dày như cam thảo, nghệ, nấm lim xanh, lá mơ…là những bài thuốc được nhiều người quan tâm nhất hiện nay…
Cam thảo
Cùng với các vị thuốc nam chữa đau dạ dày, cam thảo được cho là một loại thảo dược có nhiều tác dụng trong việc tăng cường bảo vệ của cơ thể, từ đó giúp ngăn ngừa việc hình thành những vết viêm loét bên trong dạ dày. Sử dụng cam thảo có công dụng hơn cả các vị thuốc chữa đau dạ dày chống axit khác khi chữa viêm loét dạ dày cho các bệnh nhân của họ..
Cần lưu ăn cam thảo trước mỗi bữa ăn khoảng 30 phút để giúp cho những vết loét được điều trị có kết quả tốt hơn. Vì khi đó cam thảo hoạt động như 1 lớp màng ở dạ dày, giúp dạ dày được bảo vệ cao hơn.
Nghệ
Theo nghiên cứu y học đã cho rằng nghệ có nhiều tác dụng đặc biệt trong việc hỗ trợ quá trình tiêu hóa thông qua việc thúc đẩy sự co bóp của túi mật mà lại không làm tăng tiết axit dạ dày. Hơn nữa, trong nghệ chất Curcumin có công dụng làm ức chế các khối u ở bộ phận dạ dày nên nghệ được nhiều người ưa chuộng sử dụng.
Với bài thuốc nghệ mật ong trộn vào nhau có tác dụng điều trị loét dạ dày, loét hành tá tràng, …. Sử dụng vào mỗi buổi sáng sẽ đẩy lùi được bệnh dạ dày
Lá mơ
Lá mơ cũng là một trong những loại thảo dược có thể chữa đau dạ dày rất hiệu quả.
Lấy 20 gram lá mơ để rửa sạch sau đó giã cho nhuyễn, đem vắt cho ra nước để uống trong ngày.
Nấm lim xanh
Nấm lim xanh là loại thảo dược mọc trong khu rừng nguyên sinh. Từ xa xưa, nấm lim xanh đã được coi là loại thảo dược có giá trị hơn cả nhân sâm, thường được sử dụng để dùng làm cống phẩm cho vua chúa bởi nấm có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, giúp lưu giữ tuổi thanh xuân mà nó mang lại. Gần đây, y học đã khẳng định nấm lim xanh có công dụng đặc biệt trong việc chữa trị các bệnh về dạ dày.
dsc-0069-1426740922_1426740922.jpg
Nấm lim xanh sau khi được sơ chế sẽ được sử dụng để làm các bài thuốc chữa bệnh. Tác dụng của nấm lim xanh trong điều trị bệnh dạ dày sẽ hỗ trợ dạ dày trong quá trình tiêu diệt vi khuẩn,tiêu hóa thức ăn, tái tạo các tế bào bị tổn thương. Đồng thời, sử dụng liên tục nấm trong vòng hai đến năm tháng, cơ thể người sử dụng sẽ được thanh lọc,đào thải độc tố, bồi bổ sức khỏe và ngăn ngừa sự hình thành các mầm bệnh gây nguy hiểm khác như viêm gan, ung thư, ….
Trên đây là những bài thuộc chữa bệnh đau dạ dày hiệu quả và đã được nhiều người sử dụng mang lại nhiều hiệu quả.
Nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=7Zyf2OIgNKA
 
Last edited:
Top