Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc là gì?

tmvmika

Junior Member
Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc là gì? Nâng mũi cấu trúc là một dạng kỹ thuật tạo dựng lại cấu trúc bên trong của chiếc mũi bao gồm sống mũi, đầu mũi để tạo thành hình dáng chiếc mũi mới đẹp tự nhiên và an toàn nhất cho khách hàng.
nang-mui-cau-truc-la-gi-1.jpg


Thẩm mỹ Hàn Quốc với những bước đột phá trong việc tạo dựng cấu trúc chiếc mũi mới và tạo được hình dáng bên ngoài để chiếc mũi hài hòa với khuôn mặt, phù hợp với khuôn mặt nhất của khách hàng. Tại đây, bạn được trãi nghiệm quy trình nâng mũi cấu trúc bền vững. Không dừng lại ở đó, các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái sẽ chú ý đến hình dáng bên ngoài chiếc mũi và tạo nên điểm nhấn trên khuôn mặt của riêng từng người.


BS Vũ Thái sẽ kiểm tra cấu trúc chiếc mũi hiện tại của bạn để có phác đồ tạo dựng cấu trúc mũi vững chắc bằng chính sụn tự thân. Đầu tiên là kiểm tra cấu trúc sụn vách ngăn bằng máy nội soi để BS xem xét độ bền vững của cấu trúc sụn mũi như thế nào là điều đầu tiên. Tiếp theo là kiểm tra tình trạng mô mềm quanh mũi, đảm bảo sau khi tạo dựng cấu trúc mũi thì da đầu mũi và sống mũi vẫn đảm bảo. Trong trường hợp cần thiết, bạn được kiểm tra cấu trúc xương bè bằng máy X-Quang kỹ thuật số Pano-Cepha. Việc kiểm tra này giúp BS xác định được cấu trúc hiện tại chiếc mũi bạn và phân tích tạo dựng lại cấu trúc mũi mới.


Điều khác biệt tạo nên sự thành công trong kỹ thuật nâng mũi cấu trúc bền vững tại Thẩm mỹ viện Mika Vũ Thái là việc tạo dựng lại cấu trúc và hình dáng chiếc mũi của bạn bằng công nghệ 3D. Với công đoạn này, BS sẽ mô phỏng lại hình ảnh 3D chiếc mũi của bạn theo các số liệu trước đó để bạn có cái nhìn trực quan hơn trước khi phẫu thuật. Đồng thời cho bạn nhìn thấy hình dáng chiếc mũi mới hài hòa và tự nhiên với khuôn mặt trước khi tiến hành phẫu thuật.


Chúc bạn có dáng mũi đẹp như ý muốn!
 
Top