Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

thi công hệ thống mạng lan diện rộng đa năng

kyniemhoctro

Junior Member
Đối với một dịch vụ uy tín và tin cậy như thi công hệ thống mạng lan thì việc khảo sát hệ thống rất quan trọng nó quyết định đến 50% thành công, như bạn đã biết khi đã nắm vững được những nhu cầu thiết yếu của khách hàng cùng với đó là hệ thống đi dây của đường mạng nhằm đảm bảo tối đa quy trình sự đơn giản tiện lợi cho người dùng.


Nếu như các bạn để ý trên website của maytinhnamthai.com chúng tôi có lấy các ví dụ minh họa từ công trình đơn giản đến công trình phức tạp có hình ảnh đi kèm vì vậy không phải công trình mạng nào giá cũng giống nhau mà nó còn phụ thuộc vào địa hình đi đường dây như nào cho hợp lý, đẹp theo đúng yêu cầu của người dùng.


Đơn cử như cùng 1 công trình mạng nhưng có công trình giá thi công nút mạng chỉ 80k/1 nút nhưng mà có công trình 1 nút mạng lại nằm trong khoảng 250k/ nút. Vì mức độ phức tạp đòi hỏi kỹ thuật chuyên sâu và mất thời gian nên nếu nhìn bề ngoài không thể đánh giá được những chi tiết bên trong.

thi%20cong%20mang%20lan.JPG

Và một hệ thống thi công mạng lan luôn bao gồm 3 khâu và không thể thiếu một trong 3 khâu này trong quá trình làm việc.


  1. Khâu 1 : Luôn là quan trọng đó là việc khảo sát, nắm bắt được yêu cầu của khách hàng và đưa ra phương án giải quyết nhanh gọn cùng với sự hợp tác của khách hàng.
  2. Khâu 2 : Khi đã thỏa thuận và có bản dự thảo hai bên đồng ý về quy trình và vật tư khi đó tiến hành thi công hệ thống và đảm bảo theo đúng bản dự thảo và yêu cầu của khách hàng ngay từ đầu có bất kỳ sự cố phát sinh nào kỹ thuật cần báo với người dùng và khi được sự đồng ý thì bắt tay vào làm việc.
  3. Khâu 3 : Sau khi kỹ thuật đã hoàn thành xong khâu thi công lúc này bàn giao lại hệ thống cho khách hàng, khi đó khách hàng có nhiệm vụ kiểm tra xem đã đạt tiêu chuẩn theo đúng như cam kết chưa, ngoài ra kỹ thuật làm biên bản bàn giao nghiệm thu có chữ ký của hai bên. Khách hàng tiến hành thanh toán 100% cho đội thi công và đội thi công có trách nhiệm bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành trong phiếu.

Đây là toàn bộ quy trình của dịch vụ thi công hệ thống mạng lan, nếu bạn còn băn khoăn về dịch vụ hãy liên hệ trực tiếp đến đường dây nóng để hỗ trợ miễn phí.
Hoặc truy cập vào : http://maytinhnamthai.com/thi-cong-lap-dat-moi-sua-chua-he-thong-mang-lan/thi-cong-mang-lan/

NAM THÁI - DỊCH VỤ UY TÍN CHẤT LƯỢNG TOÀN CÂU
 
Top