Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tẩy lông an toàn bằng laser Diode

thangphuxuan

Senior Member
Những trang phục giúp phô làn da trơn mịn nhờ công nghệ triệt lông vĩnh viễn được bao lâu tận dụng Laser Diode tại KangNam Clinics sẽ được khách hàng sẽ tha hồ mặc.


triet-long-tay-an-toan.jpg


Khá nhiều cô gái sở hữu một body quyến rũ, gương mặt khả ái nhưng vẫn không hẳn đã hài lòng về ngoại hình của bản thân. Bởi điểm dịu dàng nên có ở con gái bị mất đi vì làn da bị xâm chiếm bởi những vùng lông rậm rạp


Thay vì sa đà vào những cách thức có ai đi triệt lông vĩnh viễn chưa mang tính tạm thời, bạn phải ghé Thẩm mỹ Phú Xuân nhằm được gỡ bỏ thắc mắc và thực hiện phương pháp triệt lông tận gốc bằng laser. Chỉ sau 30p chữa trị hợp lý, khách hàng sẽ có làn da thông thoáng, mất hoàn toàn dấu hiệu của “vi – ô – lông” trên bề mặt da.


Giải pháp Laser Diode là sự phối hợp tuyệt vời giữa hệ thống thiết bị Laser Diode thế hệ mới và sóng radio frequency. Kỹ thuật này phá tan nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông bằng cách bắn trực tiếp vào gốc nang lông, bóc gốc nang lông khỏi tế bào da. Laser Diode có chế độ thông số phù hợp với mọi loại da và tự động điều chỉnh năng lượng tác động trực tiếp vào năng lông, rút ngắn tối đa thời gian điều trị. Với bước sóng 808nm (không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu như IPL hay các công nghệ Laser khác), Laser Diode loại bỏ hầu như 100% sợi lông, không gây đau rát hay tổn thương đến các vùng da xung quanh.


Laser Diode điều chỉnh tự động tần số tác động trực tiếp vào năng lông và có chế độ thông số thích hợp với tất cả loại da, giảm thiểu thời gian điều trị. Hầu như 100% sợi lông bị Laser Diode, với thông số 808 nm (không bị hồng cầu và nước hấp thụ như phương pháp laser khác), xử lý mà không xâm phạm đến mấy khu vực da xung quanh.


Laser Diode, vượt qua sự kiểm định chặt chẽ của FDA, được coi là cách cập nhật nhất giờ đây trong triệt lông vĩnh viễn cho nam giới. Da sau thời gian điều trị, được đại tu đáng kể sự thâm đen, viêm lỗ chân lông trở thành thông thoáng hơn.
 
Top