Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quan niệm về nhóm máu của người Nhật

dudoan

Junior Member
Là một đất nước với nền khoa học công nghệ vô cùng tiên tiến hiện đại, nên con người Nhật bản có những tư tưởng tiến bộ hơn so với một số quốc gia khác. Tuy nhiên, cũng là một phần của Châu Á nên con người nơi đây cũng thường sẽ có sự mê tín nhất định, những quan niệm, niềm tin vào bói toán và sự tâm linh.


Nếu bạn là những người tham gia xuất khẩu lao động nhật bản tại hà nội hẳn đều biết về những quan niệm kì lạ của người Nhật về nhóm máu và tính cách, cuộc đời.


b%25E1%25BB%2587nh%2Bvi%25E1%25BB%2587n%2Bt%25E1%25BA%25A1i%2BNh%25E1%25BA%25ADt.jpg


Đất nước Nhật Bản hiện đại nhưng đầy truyền thống


Những quan niệm này có ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống của người Nhật thậm chí có nhiều nhà tuyển dụng khá quan tâm đến nhóm máu của các ứng viên.


Người Việt Nam hầu như đều không quan tâm đến nhóm máu, thậm chí hầu hết trong chúng ta đều không biết nhóm máu của mình là gì. Do vậy, ắt hẳn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi được hỏi rất thường xuyên về nhóm máu của mình khi sống tại Nhật Bản.


Người Nhật quan tâm đặc biệt tới nhóm máu như vậy là do họ rất quan tâm đến sức khỏe và sinh mệnh của con người. Mỗi nhóm máu khác nhau đều sẽ mang lại những sự khác nhau về sức khỏe cũng như các loại bệnh tật có thể mắc phải. Nếu bạn đang tham gia du học nhật bản, xuất khẩu lao động Nhật có quan tâm về vấn đề này thì hãy tìm hiểu thêm nhé.


a
tet-cua-nhung-du-hoc-sinh-tai-nhat-nhu-the-nao.png


Xuất khẩu lao động Nhật Bản con đường đi đến thành công


Cường độ làm việc ở Nhật Bản là rất lớn, việc làm thêm ngoài giờ để hoàn thành được công việc là rất thường xuyên, bởi vậy, những người có sức khỏe tốt thường được đánh giá cao. Đó là lý do vì sao mà họ quan tâm đặc biệt tới nhóm máu trong quá trình tuyển dụng như vậy.


Không chỉ vậy, người Nhật còn tin rằng, qua nhóm máu còn có thể đoán được số mệnh của con người giống như bói vân tay, quân bài tây hay bói cung hoàng đạo.


Do vậy, nếu một người mà có nhóm máu được cho là không hợp với nhóm máu của sếp thì cũng có thể bị “xem xét” . Ngược lại, nếu có nhóm máu mà hợp mệnh với nhóm máu của sếp thì công việc của bạn cũng sẽ khá suôn sẻ đó.


Tham gia du học nhật bản tại hà nội và học hỏi nhiều kiến thức và kĩ năng
 
Top