Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chủ nhân trúng siêu du thuyền 30 tỉ đồng của Vingroup

Đây là giải thưởng lớn nhất trong chương trình bốc thăm may mắn “Phong cách sống đỉnh cao cùng du thuyền triệu đô” do Vingroup dành cho khách Vinhomes Paradise hàng mua căn hộ thuộc dự án Vinhomes Central Park do Vingroup đầu tư.


Người trúng giải là chị Đỗ Vân Anh, người gốc Hà Nội, là một trong những khách hàng đã mua 2 căn hộ Vinhomes Central Park trong đợt mở bán đầu tiên. Chị Vân Anh đã “chồng tiền” đến 98% giá trị 2 căn hộ lên tới 11 tỉ đồng thay vì đóng theo tiến độ như các khách hàng khác.


Ngày 25-8 vừa qua, chị Vân Anh đã được tập đoàn Vingroup mời lên để làm các thủ tục nhận giải thưởng tại khu nhà mẫu của Vinhomes Central Park.



1-1440736431209.JPG

Chị Đỗ Vân Anh, chủ nhân mới của chiếc siêu du thuyền trị giá 30 tỉ đồng
Chị Vân Anh cho biết đã rất bất ngờ khi nhận được tin trúng giải thưởng này. Trước đó, vợ chồng chị đã quyết định bán 2 căn nhà mặt phố trên đường vinhomes gardeniaHai Bà Trưng, quận 1 để mua 2 căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park ngay khi đợt mở bán đầu tiên diễn ra vì tin tưởng vào tên tuổi, uy tín và năng lực của chủ đầu tư Vingroup.


“Tất cả chính là niềm tin! Là người gốc Hà Nội, tôi đã được biết đến tên tuổi, uy tín và năng lực của chủ đầu tư Vingroup rất nhiều rồi. Một phần vì tôi không có thời gian đóng nhiều lần, phần quan trọng khác tôi nghĩ rằng với một siêu dự án có tổng mức đầu tư lên đến 30.000 tỉ thì số tiền của tôi không đáng là gì. Tôi hoàn toàn an tâm khi mua nhà của Vingroup” - chị Vân Anh chia sẻ sau khi làm thủ tục nhận giải thưởng.


Chị Vân Anh cũng cho biết thêm rằng điều lo lắng duy nhất của chị khi mua 2 căn hộ này là tình trạng ngập lụt thường xuyên ở tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh. Nhưng vừa qua khi nghe Vingroup quyết định đầu tư 1.100 tỉ đồng để cải tạo, nâng cấp đường Nguyễn Hữu Cảnh; xây dựng tuyến đường mới ven sông Sài Gòn nối liền với đường Tôn Đức Thắng và đường Ung biệt thự vinpearl phú quốcVăn Khiêm mở rộng, vợ chồng chị đã hoàn toàn yên tâm.
 
Top