Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thời điểm nam giới cần cắt bao quy đầu?

creative1

Senior Member
Hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu là những bệnh lý bao quy đầu thường gặp nhất ở nam giới. Bệnh do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, đia chỉ cắt bao quy đầu ở hcm tuy nhiên dù là do nguyên nhân nào thì khi mắc các bệnh lý trên cũng cần được can thiệp sớm để tránh những biến chứng gây viêm nhiễm, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng tình dục ở nam giới. Vậy, nam giới cần cắt bao quy đầu khi nào? Dưới đây các bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh sẽ giúp nam giới trả lời câu hỏi này.



nam-gioi-nen-cat-bao-quy-dau-khi-nao.jpg




Thời điểm nào thích hợp cho việc cắt bao quy đầu


Thông thường, khi đến tuổi trưởng thành thì lớp da bao phía ngoài dương vật (gọi là da bao quy đầu) sẽ tuột xuống khi cương cứng để lộ ra phần quy đầu. Tuy nhiên, do một số nguyên nhân khác nhau, da bao quy đầu không thể lộ ra được, khi có kích thích cương cứng. Vệ sinh bao quy đầu bằng cách nào Vì da quy đầu luôn bao phủ quy đầu và không thể tự lộn ra được nên các chất dơ bẩn sẽ đọng lại nếu để lâu ngày khiến các chất bẩn (bựa sinh dục) đọng lại gây nên tình trạng viêm bao quy đầu. Trong những trường hợp này nam giới cần đi khám để được can thiệp cắt bao quy đầu.



Việc cắt bao quy đầu không chỉ ở nam giới trong tuổi trường thành mà còn gặp ở cả trẻ em, do yếu tố bẩm sinh trẻ em bị hẹp bao quy đầu nhưng cha mẹ ít để ý đến căn bệnh này khi con còn nhỏ. Hẹp bao quy đầu khiến nước tiểu đọng lại, dương vật phồng lên. Bao quy đầu hay bị viêm với triệu chứng sưng đỏ, mọng nước. Chất tiết đọng lại thành hạt, mảng trắng, sờ vào như hạt đậu hoặc vòng nhẫn cứng ở đầu dương vật.



Ở trẻ nhỏ, nếu thấy trẻ bị bí tiểu, khóc thét khi tiểu do đau và bao quy đầu căng phồng thì có thể bị hẹp bao quy đầu bố mẹ cần đưa đến bác sĩ khám để được khám và can thiệp kịp thời, tránh để lâu, tình trạng dẫn đến tình trạng viêm bao quy đầu, quy đầu ở trẻ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này.



Như vậy, dù là hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy Cần chuẩn bị gì trước khi làm tiểu phẫu Cắt Bao Quy Đầu đầu hay dài bao quy đầu gặp ở người lớn hay trẻ nhỏ thì đều cần thiết được can thiệp nong hoặc cắt bao quy đầu.



Thủ thuật cắt bao quy đầu tuy đơn giản nhưng do ở vị trí nhạy cảm nên dễ bị viêm nhiễm, chảy máu hoặc dễ làm tổn thương, gây biến dạng hình thái dương vật. Do vậy, bệnh nhân cũng nên chọn những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để làm thủ thuật. Sau làm thủ thuật, bệnh nhân cũng cần chú ý vệ sinh cũng như tuân thủ những chỉ định của bác sĩ.



Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín. Thủ thuật cắt bao quy đầu được thực hiên bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nam học giàu kinh nghiệm, với trang thiết bị y tế hiên đại, thời gian làm thủ thuật chỉ trong vòng 15-20 phút người bệnh không cần nằm viện, thời gian phục hồi nhanh, không gây chảy máu, mang tính thẩm mỹ cao, không ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc của bệnh nhân.
 
Top