Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn chăm sóc sau khi cắt mí mắt

stevenyi

Member
Cắt mí mắt là một phương pháp lầm đẹp vô cùng an toàn. Mặc dù toàn bộ thao tác phẫu thuật đều được thực hiện ở trên mi mắt trên, nhưng phương pháp cắt mí mắt lại vô cùng an toàn, và có thể đem đến hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Bởi toàn bộ tiến trình phẫu thuật này đều diễn ra trên nếp mí ngoài da vậy nên nó vô cùng an toàn và không gây tác động hay ảnh hưởng gì đến giác mạc khách hàng. Nhờ thế mà sau khi phẫu thuật hoàn tất, chúng ta sẽ có một kết quả đẹp tự nhiên và thẩm mỹ nhất nhưng vẫn có thể đảm bảo được tính an toàn.
Bên cạnh đó, trong quá trình phẫu thuật , các bác sỹ sẽ sử dụng thuốc gây tê để gây tê toàn bộ vùng mắt cần phẫu thuật, vậy nên khách hàng cũng sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì trong suốt quá trình phẫu thuật cắt mí mắt. Tuy nhiên, sau khi thuốc gây tê tan hết, cơn đau sỡ trở lại. Vì đây là một cuộc tiểu phẫu nhỏ, không có qúa nhiều chi tiết phức tạp, nên cơn đau cũng sẽ không kéo dài như khi bạn nâng ngực hay là sử dụng các phương pháp nâng mũi Hàn Quốc. Vì thế nên khách hàng không cần phải quá lo lắng. Sau cuộc phẫu thuật, để giúp giảm sưng đau bạn có thể sử dụng đá lạnh kết hợp với nước ấm để chườm ấm giúp vết thương dịu đi. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải chú ý, không được va chạm mạnh và dụi tay vào mắt, tránh để mắt nhiễm trùng trước khi liền da.
cat-mi-mat-han-quoc-6.jpg

Mặc dù phương pháp cắt mắt hai mí được thực hiện ở trên phần da mỏng nhất của cơ thể - mí mắt, nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm, sau cuộc phẫu thuật, sẽ không để lại sẹo cũn như bất cứ di chứng sau thẩm mỹ này. Trong suốt quá trình phẫu thuật, bác sỹ sẽ thực hiện một cách thật cẩn thận và khoé léo để giúp mang đến kết quả đẹp tự nhiên và thẩm mỹ nhất. Để kết thúc, bác sỹ sẽ thực hện khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ. Và tất nhiên, sau một thời gian chỉ sẽ tự tan hết, chính vì thế sau khoảng từ 5-7 ngày, vết sưng giảm dân và khoảng từ 10-15 ngày khi mà vết mổ đã dần ổn định, bạn có thể cảm nhận được đôi mắt đẹp vô cùng tự nhiên, không hề có sẹo hay di chứng từng thẩm mỹ.
Xem và đọc bài viết khác: nâng mũi s line ở đâu đẹp.
 
Top