Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thắc mắc về bấm mí để được bao lâu ?

ththuytv01

Senior Member
Chào bác sĩ! Em đang có ý định đi bấm mí vì mắt em hai mí không rõ ràng, cứ mỗi lần cười là y như người mắt một mí. Em đã tìm hiểu thông tin và được biết rằng Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng có dịch vụ bấm mí Hàn Quốc rất đẹp nên đang tính ít ngày nữa đến để thực hiện nhưng em đang thắc mắc là bấm mí để được bao lâu và sau bấm mí có cần nghỉ dưỡng lâu không. Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Em cảm ơn (Bích Nga, TP. Hồ Chí Minh).

Xem thêm để biết Bấm mí mắt hết bao nhiêu tiền để có đôi mắt 2 mí đẹp long lanh.

Bam-mi-de-duoc-bao-lau-3.jpg


Bích Nga thân mến!


Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất vui và cảm ơn bạn vì đã tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của Bích Nga là bấm mí để được bao lâu và sau bấm mí có cần nghỉ dưỡng lâu không. Chúng tôi xin được trả lời như sau:

Bấm mí để được bao lâu là tùy thuộc vào cơ địa mỗi người, công nghệ bấm mí và địa chỉ thực hiện. Bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng là một dịch vụ bấm mí hiệu quả dài lâu với hàng loạt các ưu điểm nổi bật như:
  • Không cần phẫu thuật
  • Thời gian bấm mí nhanh chóng (10 đến 15 phút)
  • Không cắt rạch, không bóc tách
  • Không ảnh hưởng đến thị lực
  • Không để lại sẹo
  • Hiệu quả dài lâu và vĩnh viễn nếu bạn chăm sóc mắt tốt
Sau bấm mí Hàn Quốc thì bạn có thể đi về nhà ngay mà không cần nghỉ dưỡng bạn nhé. Sau 2 đến 3 ngày thì mắt bạn sẽ hết sưng và tùy vào cơ địa của mỗi người nhưng thường là sau 1 tuần là bạn sẽ có một đôi mắt hai mí đẹp hoàn toàn tự nhiên.

Nguồn : Bấm mí để được bao lâu
 
Top