Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trả lời và lời khuyên đang có kinh quan hệ có thai không

ledatht

Senior Member
Từ hôm quan hệ đến nay cô ấy nói vẫn chưa thấy có kinh, mấy hôm nay lại ra nhiều huyết trắng và kêu hay đau bụng nữa. Chúng em quan hệ vào ngày 20/12. Xin cho em câu trả lời và lời khuyên với ạ. Hiện em vẫn còn đi học. (Hải)

giải đáp:

Chào em,
tinh-ngay-an-toan.jpg

Ví dụ đối với đang có kinh quan hệ được không một chu kỳ kinh tiêu biểu, đều đặn 28 ngày thì khả năng thụ thai tại các thời khắc trong chu kỳ kinh như sau:

- Thời kỳ an toàn tương đối: Từ ngày thứ nhất đến ngày thứ bảy (thời kỳ hành kinh và sau sạch kinh).

- Thời kỳ không an toàn: Từ ngày thứ tám đến ngày thứ 18 (thời kỳ rụng trứng).

- Thời kỳ an toàn tuyệt đối: Từ ngày thứ 18 đến ngày thứ 28 (thời kỳ chuẩn bị hành kinh).

Một chu kỳ kinh được mở đầu bằng ngày trước hết có kinh của chu kỳ kinh hiện tại và chấm dứt bằng ngày trước tiên có kinh của chu kỳ kinh sau. Độ dài của một chu kỳ kinh thường ngày có thể nao núng từ 22 đến 35 ngày, thời đoạn hành kinh kéo dài 2-6 ngày, tùy thuộc vào từng người.

Trường hợp của bạn, bạn quan hệ vào thời kỳ đang hành kinh, đây là thời kỳ an toàn tương đối nên vẫn có khả năng thụ thai dù rằng bạn chưa xuất tinh. Bạn nên nhớ rằng ngay sau khi dương vật cương lên từ những giọt tinh khí đầu tiên cũng có thể có chứa tinh trùng. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo âu vì khả năng xảy ra thụ thai trong tình huống này sẽ rất thấp

Trước khi đi vào xem them cách trị hóc xương cá trả lời trực tiếp câu trả lời của em, chúng ta cần phải hiểu một tí về chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ và khả năng thụ thai tại các thời điểm khác nhau trong chu kỳ kinh.

nên chi thời điểm phóng noãn chính là chiều dài của chu kỳ kinh trừ đi 14. Dựa vào khả năng có thai tại các thời điểm khác nhau trong chu kỳ kinh mà người ta phân ra thành: Thời kỳ an toàn tương đối (ít có khả năng có thai), Thời kỳ an toàn tuyệt đối (không có khả năng có thai) và Thời kỳ không an toàn (khả năng có thai cao).

Mỗi xem thêm cách nấu cháo hàu chu kỳ kinh gồm hai thời đoạn. thời đoạn nang noãn và tuổi hoàng thể. tuổi hoàng thể kéo dài khoảng 14 ngày kể từ khi phóng noãn. .

Bạn nên đưa bạn gái đi khám để tìm duyên cớ gây ngứa và ra huyết trắng, song song xác định khả năng có thai hay khô
 
Top