Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Serum dưỡng trắng da Top White Perfect có hiệu quả như mong đợi không?

nguyen_chien

Junior Member
Bước sang tuổi 30, da của bạn bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa, nám, tàn nhang, đồi ma, da chảy xệ... do thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể cũng như tác động của môi trường bên ngoài. Bạn lo lắng không biết làm cách nào để chăm sóc và nuôi dưỡng da luôn khỏe mạnh và trắng hồng rạng rỡ?




Hãy sử dụng serum dưỡng trắng da white perfect D6 của kem Top White để cải thiện tất cả những vấn đề về da nhé. Nếu bạn vẫn đang còn nhiều thắc mắc và lo ngại không biết “serum dưỡng trắng da white perfect D6 có hiệu quả không”? hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé.




Serum dưỡng trắng da white perfect D6 có hiệu quả không?




Serum dưỡng trắng da white perfect D6 là một sản phẩm chăm sóc da với nồng độ cao của một số thành phần active nhất định, serum là gải pháp dưỡng da tích hợp nhiều công dụng khác nhau. Sản phẩm giải quyết hầu hết các vấn đề về lão hóa da, vết thâm, nám, tàn nhang. Đặc biệt với thành phần từ thiên nhiên 100% bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.




13006483_1263964890283881_704967865940997357_n.jpg





Các chất chống oxy hóa: với tinh chất quả lựu, các loại vitamin C từ hạt nho giúp bảo vệ da, chống lại các tác động từ ánh nắng mặt trời, các gốc tự do, chống lõa hóa da, ngăn ngừa da chảy xệ cũng như sự xuất hiện các nếp nhăn trên da.


Thành phần chống viêm: chiết xuất từ nha đam, hải cầu vàng và kẽm giúp ngăn ngừa tình trạng tấy đỏ và tổn thương da, kháng viêm tế bào đồng thời làm dịu da hiệu quả.


Các hoạt chất tăng cường dưỡng ẩm gồm: axit amin, axit béo, ceramides, hyaluronic giúp hình thành một lớp màng tế bào bảo vệ, tăng cường rào cản để chống lại sự tác động của môi trường, đồng thời cân bằng và duy trì độ ẩm nuôi dưỡng da một ngày.






mau%20san%20pham%20serum.jpg



Sử dụng serum dưỡng trắng da white perfect D6 ra sao để mang lại hiệu quả cao?


Bước 1. Bạn cần rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt Top White D5 để lấy sạch lớp bụi bẩn, bã nhờn có trên da, giúp serum thấm sâu vào da hơn.


Bước 2. Trong serum dưỡng trắng da white perfect D6 có chứa dưỡng chất với nồng độ tương đối cao, nên bạn chỉ lấy một lượng vừa đủ, chấm đều lên: má, trán, cằm, mũi rồi massage nhẹ nhàng trong vài phút để dưỡng chất thấm sâu vào da. Tránh dùng nhiều gây lãng phí mà lại không hiệu quả. Bạn có thể thoa vào buổi sáng hoặc buổi tối. Nếu bạn thuộc da khô, bạn có thể thoa serum rồi thoa thêm một lớp mỏng kem dưỡng.


Bước 3. Bạn có thể sử dụng kết hợp với Top White Perfect D2 là để mang lại hiệu quả dưỡng da tốt nhất nhé.
 
Top