Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vừa làm đẹp da vừa triệt lông nách hiệu quả với phương thức sử dụng sáp ong

thangphuxuan

Senior Member
Lông nách không chỉ làm các chị em mất tự tin khi diện những trang phục sát nách mà còn khiến vùng da dưới hai cánh tay có mùi khó chịu. Vì nguyên nhân ấy đa số các các bạn gái đều có nhu cầu tẩy lông nách nhưng lại gặp nhiều khó khăn trong việc chọn cách giải quyết. một lượng không nhỏ chị em có điều kiện chọn cách thức tới thẫm mỹ viện tuy nhiên đối với các bạn gái ít thời gian và không tốn kém chi phí thường lựa chọn cho mình các bí quyết tiến hành ngay tại nhà bằng các nguyên liệu dân gian.


Tham khảo thêm cách triệt lông tay hiệu quả


Tại phần này mình xin chỉ dẫn với các bạn gái mẹo waxing lông nách dân gian hữu hiệu ở ngay tại ngôi nhà của bạn sử dụng sáp ong. Đây là cách thức rất dễ vận dụng ngay ngay ở nhà, tuy thời gian ưu việt không mau chóng nhưng lại rất hữu hiệu đồng thời có tác dụng giup làn da trắng sáng và mềm mại.


triet-long-vin-vien-co-tot-khong.jpg


Bạn muốn biếtlàm thế nào để hết lông tay


Sáp ong là nguyên liệu dân giã rất tốt cho sức khoẻ và cũng có rất nhiều tác dụng trong việc chăm sóc da và làm đẹp, một trong những công dụng mà có thể bạn gái chưa biết đó là triệt lông rất ưu việt. Nếu dùng sáp ong đun nóng để waxing lông cũng sẽ rất hiệu quả mà lại ít tốn kém đấy bạn nhé.


Mẹo tiến hành:
Đun nóng và để nguội sáp ong ở múc 40 độ C, tiếp theo dùng sáp này đắp lên da rồi đắp lên phía trên 1 miếng vải, miết đều và trong chốc lát tay lột ngược lại với chiều lông mọc sau khi cảm nhận được sáp ong đã khô. Những sợi lông tay sẽ bám vào những mảng sáp ong ấy, trả lại vùng da mịn màng cho bạn gái gái. Sáp ong có thể dùng để tẩy lông ở hầu hết các vùng, vừa chất lượng, tiện lợi lại vừa tiết kiệm.


Có thể bạn quan tâm cách triệt lông tay tự nhiên
 
Top