Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cầu nâng ôtô có những loại nào?

windylift

Senior Member
Cầu nâng ôtô có năm loại chính sau đây : Cầu nâng 2 trụ, cầu nâng xe oto, cầu nâng cắt kéo (đây là những loại cầu nâng dùng để sữa chữa và cân chỉnh góc bánh xe cũng như phục vụ cho một số công việc kiểm tra chất lượng xe khác) Ngoài ra còn có cầu nâng vận thăng ( là cầu nâng hạ xe du lịch, xe con, xe 16 chỗ lên xuống ở bãi đổ xe ).
- Cầu nâng hai trụ có 3 loại chính là cầu nâng 2 trụ thủy lực, cầu nâng 2 trụ có cổng ( cáp trên ) và cầu nâng 2 trụ không cổng (cáp dưới). Với loại cầu nâng 2 trụ giá rẻ, phù hợp với nhà xưởng có chiều cao thấp, chuyên sửa chữa những dòng xe có mui cao như : Ford transit, Mercedes printer, và các dòng khe mui cao khác...
Thị trường Việt nam rất chuộng lắp đặt các loại cầu nâng 2 trụ nên có sự cạnh tranh rất lớn từ các công ty cung cấp khác. Công ty Tân Phát chúng tôi là một công ty lớn chuyên về cầu nâng sữa chữa ô tô Tân Phát và các thiết bị hỗ trợ nhà xưởng garage khác là đại lý chính hãng của các thiết bị cầu nâng ôtô của các hãng lớn nổi tiếng thế giới: Cầu nâng 2 trụ Trung Quốc có 2 hãng lớn Guangi/Titian, cầu nâng 2 trụ sữa chữa ôtô Ý có hãng ITALGARAGE, cầu nâng 2 trụ Mỹ USA có rất nhiều hãng lớn nhưng BendPak là hãng uy tín nhất liên kết với chúng tôi, cầu nâng 2 trụ BendPak đa dạng chủng loại, giá cả hợp lý phù hợp với mọi garage xe ôtô, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
- Cầu nâng bốn trụ có : Cầu nâng 4 trụ kiểm tra góc lái (góc đặt bánh xe), cầu nâng 4 trụ thủy lực (cầu nâng 4 trụ không kiểm tra góc lái). Đây là dạng cầu nâng cho phép người thợ sữa chữa chuyên nghiệp có thể kiểm tra các góc lái, cầu nâng 4 trụ có sức nâng 6 tấn ( 8 tấn, 12 tấn, 16 tấn, xe tải ..), công suất cao, phục vụ cho nhà xưởng lớn, có quy mô rộng rãi. Bạn hãy yên tâm khi lắp đặt hệ thống này bởi công ty chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm thiết bị của các hãng lớn trên thế giới, khi lắp đặt sẽ có những chuyên gia, kỹ sư chuyên nghiệp lắp đặt tận tình và hướng dẫn vận hành cũng như bảo hành thiết bị. Trên thị trường có rất nhiều thiết bị cầu nâng 4 trụ sữa chữa ô tô, cầu nâng 4 trụ giá rẻ, cầu nâng 4 trụ chất lượng cao...nhưng với uy tín lâu năm của cầu nâng 4 trụ Tân Phát chúng tôi đã lựa chọn để làm đại lý chính thức của các hãng nổi tiếng trên thế giới để có được các sản phẩm cầu nâng bốn trụ chất lượng cao, giá cả hợp lý. Chúng tôi đã lựa chọn Cầu nâng 4 trụ Trung Quốc : Ritian, cầu nâng 4 trụ Mỹ có sản phẩm cầu nâng 4 trụ BendPak là những hãng mà có thiết bị cầu nâng bốn trụ giá rẻ hợp với điều kiện kinh tế của bạn nhưng lại đảm bảo về kỹ thuật, sức nâng cũng như hẹ thống bảo hành uy tín khắp toàn quốc.

- Cầu nâng cắt kéo sữa chữa ôtô gồm: cầu nâng cắt kéo nâng bụng hay cầu nâng cắt kéo 4 bánh tự do, cầu nâng cắt kéo kiểm tra góc lái (góc đặt bánh xe). Đây là loại cầu nâng rất phù hợp với những garage có diện tích mặt bằng hẹp, vì sang khi nâng hạ có thể trả lại mặt bằng cho người thợ sửa chữa. Cầu nâng cắt kéo chất lượng cao là lựa chọn thông minh cho những garage mới có thiết kế nhỏ phù hợp. Rất nhiều loại thiết bị đa dạng công nghệ cũng như được các hãng lớn đầu tư vào thiết kế. Nói đến cầu nâng cắt kéo ở thị trường Việt Nam phải nói đến cầu nâng cắt kéo Tân Phát, bởi công ty Tân Phát là nơi cung cấp những mặt hàng thiết bị chính hãng, giá cả hợp lý, đội ngũ kỹ thuật đông đảo. Những sản phẩm công ty Tân Phát lựa chọn: Cầu nâng cắt kéo BendPak của Mỹ, Cầu nâng cắt kéo Trung Quốc (Gao Chang), cầu nâng cắt kéo Ý ( ITALGARAGE).
 
Top