Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nhà đẹp với cách phối màu rèm cửa cùng nội thất hoàn hảo

duyducpt

Member
Nhà là nơi bạn được coi là cái nôi của hạnh phúc cho mỗi cá nhân và nó cũng là nơi mỗi cá nhân luôn hướng về sau một ngày làm việc bên ngoài, bởi chỉ có những ngôi nhà mới cho bạn cảm giác thoải mái, yên bình nhất.


Và ngôi nhà cũng là nơi bạn được ở bên cạnh người thân của mình và cũng có thể tụ tập những người bạn của mình tại đó. Vì thế, tạo sao bạn không bỏ chút thời gian để làm đẹp, làm mới không gian sống của mình bằng một bộ rèm cửa sổ đẹp giá rẻ với màu sắc tinh tế giúp không gian sống của bạn trở nên sang trọng, phong cách hơn.


Với không gian phòng khách


Một không gian phòng khách tinh không, nhẹ nhàng sẽ giúp bạn luôn cảm nhận được sự thư thái, dễ chịu khi bước vào không gian phòng. Nhưng nếu chỉ sử dụng một màu trắng sẽ khiến bạn thấy cảm giác lạnh, xa cách và nhàm chán.


r%C3%A8m_c%E1%BB%ADa_m%C3%A0u_h%C3%A8.jpg


Rèm cửa đẹp phòng khách


Hãy mặc cho cửa sổ nhà bạn những chiếc rèm cửa mang sắc cam một màu, thêm vào đó là bộ sofa với kiểu dáng tinh tế, một vải cái gối tựa khác màu, một lọ hoa nhỏ hay một tấm thảm trải sàn với họa tiết độc đáo cùng một vài chiếc ghế tựa êm ái. Đây chính là những nét chấm phá, nhấn nhá khiến không gian phòng khách của bạn trở nên nổi bật, tinh tế và sang trọng hơn rất nhiều.


Vì vậy, dù không gian phòng khách nhà bạn lớn hay nhỏ nếu biết cách phối hợp màu sắc đồ vật cũng như cách sắp xếp bạn sẽ luôn sở hữu được không gian phòng hiện đại và cá tính.


Với không gian phòng ngủ


Để giữ cho mình có đươck một góc riêng tư thật sự thoải mái, dễ chịu thì không gian phòng ngủ bạn cũng nên ưu tiên sử dụng gam màu trắng làm gam màu chủ đạo.


xanh.jpg


Rèm cửa phòng ngủ màu xanh đẹp


Và một khung cửa sổ với những bộ rem cua gia re sẽ giúp căn phòng bạn hạn chế được cái nắng nóng gay gắt bên ngoài chiếu vào cũng như hạn chế đươc những tiếng ồn bên ngoài làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.


Một bộ rèm cửa mang sắc xanh họa tiết của cây cỏ luôn mang lại cho không gian phòng ngủ của bạn cảm giác dịu mát, tươi tắn và thư giãn. Sự tươi sáng và hiện đại với sắc màu xanh trẻ trung trên rèm sẽ mang đến cho bạn một không gian dịu êm giúp không gian phòng ngủ của bạn trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết, khiến không gian phòng ngủ giống như một khu vườn tràn đầy sức sống.
 
Top