Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dưỡng da với Top White Perfect D6

Hongsmile

Junior Member
Mới đây, mỹ phẩm Top White đã cho ra đời một sản phẩm nổi trội trong việc làm da trắng hồng rạng rỡ đó là Serum dưỡng trắng da Top White Perfect D6. Sự thành công của các sản phẩm trước, một quá trình nghiên cứu lâu dài cùng đội ngũ các chuyên gia hàng đầu hứa hẹn mang đến một D6 thỏa mãn người dùng.
Cũng giống như nhiều sản phẩm khác của mỹ phẩm Top White, Serum dưỡng trắng da Top White Perfect D6 được làm nên bởi các thành phần tự nhiên quý giá, có tác dụng to lớn trong việc làm đẹp da, đặc biệt, phù hợp với làn da của nền nhiệt đới nóng ẩm như nước ta. Để đưa đến một làn da trắng hồng rạng rỡ, D6 tích hợp các thành phần tiêu biểu sau:
serum-duong-trang-da-top-white-perfect-d6-co-tot-khong.jpg


- Chống oxi hóa làn da nhờ vào tinh chất của quả lựu, vitamin C từ hạt nho… những thành phần này tạo nên sự an toàn cho sản phẩm, cả với làn da nhạy cảm thì điều này cũng không hề xảy ra.
- D6 còn có khả năng chống viêm với thành phần của nha đam và hải cầu vàng
- Các hoạt chất để dưỡng ẩm cũng có trong D6 bao gồm các axit amin, axit béo… để bảo vệ lớp màng cho da.
Serum dưỡng trắng da Top White Perfect D6 được xem là sản phẩm nổi trội trong việc dưỡng da toàn diện vừa cải thiện vừa bảo vệ da.
- Thế mạnh của D6 chính là vấn đề chống lão hóa da, ngăn ngừa các vấn đề xuất hiện trên da do tuổi tác.
- D6 cũng là sản phẩm giúp làn da có sức đề kháng tốt để chống lại các tình trạng viêm nhiễm, tổn thương da.
kem-duong-trang-da-ban-dem-top-white-perfect-d2-mua-o-dau-tot-chinh-hang.jpg


- Các thành phần trong D6 có tác dụng bảo vệ tối đa những tác hại từ môi trường, dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm để nuôi dưỡng làn da mỗi ngày.
Sản phẩm mới tinh này của mỹ phẩm Top White hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ nhất cho khách hàng. Vậy, Serum dưỡng trắng da Top White Perfect D6 mua ở đâu tốt, chính hãng?
Vì là sản phẩm mới xuất hiện nên thì khách hàng đỡ lo một phần về việc làm giả, làm nhái, nhưng để biết mua ở đâu để có hàng và an tâm nhất thì các bạn hãy đến với viện mỹ phẩm Kang Nam theo địa chỉ dưới đây để tìm mua những sản phẩm thật và ưng ý nhé.
Serum dưỡng trắng da Top White Perfect D6 mua ở đâu tốt chính hãng
 
Top