Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thẩm mỹ đôi mắt đẹp với phương pháp bấm mí mắt

suckhoe280

Senior Member
Bấm mí mắt Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, cần sự can thiệp của dao kéo gây đau đớn. Kỹ thuật bấm mí này tạo sự nối kết giữa da mi và cơ nâng mi để tạo thành nếp mí hiện đại đẹp hiệu quả, đúng chuẩn Hàn Quốc như các sao nổi danh.

Nhấn mí mắt Hàn Quốc áp dụng trong tình trạng thế nào?

– Tình trạng mắt một mí.

– Vấn đề mí lót

– 2 mí mắt không cân xứng.

– Những người mong ước được sở hữu đôi mắt 2 mí rộng tròn, đẹp tự nhiên.

giai-phap-khac-phuc-chan-may-chay-se-4.jpg

Điểm nổi bật của phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc

- Tạo hình mắt 2 mí ko cần giải phẫu

Bấm mí mắt kiểu Hàn là một thủ thuật tương đối đơn thuần, ko cần phẫu thuật và chỉ cần gây tê nhẹ giảm đau cho quá trình thực hiện. Bấm mí Hàn Quốc sử dụng công cụ bấm mí mắt hiện đại, bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện thủ thuật nhỏ trên mí mắt với mục đích tạo chuỗi kết hợp giữa cơ nâng mi và da mí mắt với mục đích lúc mở mắt sẽ hình thành nếp mí hiện đại, giúp tạo mắt 2 mí to, cụ thể và hài hòa.

- Mí mắt đẹp hiệu quả

Bác sĩ trực tiếp chữa trị cẩn thận, phân tích kĩ càng đặc điểm mí mắt. Với tay nghề chuyên nghiệp, sự khéo léo và mắt làm đẹp tinh tế, chuyên gia sẽ đo vẽ và đánh dấu cận trọng nhằm tạo tuyến phố mí như thật, 2 mí thon gọn và hài hòa sở hữu các cấu tạo khuôn mặt.

- Tạo dáng mí mắt tinh tế

Không thể phủ nhận rằng thủ thuật này giúp cô đấy xinh đẹp hơn (Kết quả cắt mí mắt có hiệu quả khác nhau tùy thuộc vào dáng mắt, cơ thể từng người và đề nghị cụ thể của khách hàng).

giai-phap-khac-phuc-chan-may-chay-se-5.jpg

Sở hữu dụng cụ bấm mí hiện đại thuộc phương pháp cắt mí mắt kiểu Hàn Quốc hỗ trợ bác sĩ thực hiện bấm mí kiểu Hàn chính xác đến từng milimet, giúp khoảng cách nhấn mí mắt từng điểm trên 2 mắt đã được định sẵn trở nên rất thon gọn. Kết quả mà bạn nhận được sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng.

- An toàn cao

Bấm mí mắt kiểu Hàn là một thủ thuật hơi thuần tuý. Tại trung tâm thẩm mỹ hàn quốc 3D, phương pháp này được thực hiện bởi những Y Bác sĩ thẩm mỹ bậc nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt, tuân thủ cắt mí mắt theo chu trình đạt chuẩn của Bộ Y tế Đảm bảo mực độ không nguy hiểm cho mọi khách hàng. Tính chất của phương pháp này là hoàn toàn ko phẫu thuật, ko can thiệp nên không xâm lấn đến các vùng mô lân cận, không tác động đến chức năng của mắt.

Nguồn bài viết Tạo đôi mắt đẹp bằng giải pháp bấm mí mắt lấy tại suckhoe280.edublogs.org.
 
Top