Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn ở Tp. Hồ Chí Minh

minhquyen2

Senior Member
Sau khi sinh nở nhiều lần, các chị em phụ nữ đều gặp phải mối lo đó là vùng kín giãn rộng, khiến “cô bé” không thể ôm khít như trước nữa, khiến 2 người không còn cảm giác hưng phấn khi quan hệ. Chính vì vậy nhiều chị em đã đi khâu thẩm mỹ tầng sinh môn ở Tp.HCM để sớm lấy lại tự tin, sắc đẹp cho vùng kín, giữ lửa hạnh phúc gia đình.

Mời các bạn theo dõi tiếp thông tin này, hy vọng sẽ hữu ích với bạn: Chăm sóc vùng kín sau sinh

Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn ở Tp.HCM

Hiện nay ở Tp.HCM có rất nhiều cơ sở bệnh viện, thẩm mỹ viện có sử dụng dịch vụ khâu (may) thẩm mỹ tầng sinh môn, thường áp dụng trong các trường hợp âm đạo giãn rộng sau sinh đẻ.Phẫu thuật khâu thẩm mỹ tầng sinh môn là một tiểu phẫu rất đơn giản, chỉ thực hiện trong vòng 20 – 30 phút, sau phẫu thuật có thể đi lại được ngay nhưng tốt nhất là nên nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng trong 2 – 3 ngày sau phẫu thuật.
khau-tham-my-tang-sinh-mon-o-tphcm-5.png


Chị em có thể đi may thẩm mỹ tầng sinh môn 2 – 3 lần trong đời nên khi sinh bé đầu lòng bạn vẫn có thể đi may thẩm mỹ mà không lo ảnh hưởng đến việc sinh con sau này.Đối với trường hợp các chị em phụ nữ mới sinh thì nên đi khâu thẩm mỹ tầng sinh môn sau sinh khoảng 3 tháng, vì khi đó phần âm hộ – âm đạo đã trở lại bình thường nên việc tạo hình vùng kín sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

Địa chỉ khâu thẩm mỹ vùng kín ở Tp.HCM


Vùng kín rất nhạy cảm và ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống giường chiếu của hai vợ chồng nên việc lựa chọn địa chỉ khâu thẩm mỹ vùng kín ở Tp.HCM rất quan trọng.

khau-tham-my-tang-sinh-mon-o-tphcm-4.gif


Có rất nhiều cơ sở y tế, bệnh viện, thẩm mỹ viện có dịch vụ này nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao như mong đợi. Để đảm bảo ca phẫu thuật may tầng sinh môn đạt kết quả cao nhất thì cần có đủ 2 yếu tố chính đó là đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp có tay nghề cao, trang thiết bị công nghệ hiện đại. Và Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chính là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ vùng kín an toàn, chất lượng.

Có phương pháp nào an toàn hơn khâu thẩm mỹ tầng sinh môn không?


Nhiều chị em muốn thu nhỏ âm đạo nhưng lại sợ đau, sợ dao kéo phẫu thuật và những biến chứng không may có thể xảy ra. Vậy nên sự ra đời của công nghệ laser thu nhỏ vùng kín không cần phẫu thuật được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Đặc biệt là công nghệ Laser Petit Lady Action II, phát triển bởi tập đoàn Letronic đã được chứng nhận tuyệt đối an toàn cho người sử dụng nên nhiều nước tiên tiến trên thế giới đã ứng dụng công nghệ này cho việc trẻ hóa vùng kín.

Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, chiếc máy Laser Petit Lady Action II giúp các bác sĩ “nhàn” hơn rất nhiều khi chỉ cần 15 phút đã có thể làm hồng và thu hẹp vùng kín, giúp bộ phận này co giãn tự nhiên, đàn hồi tốt như thời son trẻ.

...

Đừng bỏ lỡ và mời các bạn xem tiếp bài tại đây nhé: Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn ở Tp.Hcm
 
Top