Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bấm mí vĩnh viễn Webtretho an toàn và chất lượng

ththuytv01

Senior Member
Chào bác sĩ! Em thấy hiện nay có rất nhiều diễn đàn nói về bấm mí vĩnh viễn như diễn đàn bấm mí vĩnh viễn Webtretho chẳng hạn. Vậy bác sĩ có thể cho em hỏi bấm mí vĩnh viễn là gì và cách thực hiện như thế nào không ạ? Em cảm ơn (Hồng Phấn, Tây Ninh).

Xem thêm để biết Bấm mí mắt hết bao nhiêu tiền để có đôi mắt 2 mí đẹp lung linh như sao Hàn.

Bam-mi-vinh-vien-Webtretho-1.jpg


Hồng Phấn thân mến!

Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất vui và cảm ơn bạn vì đã tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn là bấm mí vĩnh viễn là gì và cách thực hiện như thế nào? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

Bấm mí vĩnh viễn là thủ thuật tạo mắt hai mí vĩnh viễn giúp bạn khắc phục tình trạng mắt một mí, mí lót, hai mí không đều nhau, một bên mắt không có mí mà không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách, không ảnh hưởng đến thị lực và không để lại sẹo.

Bấm mí vĩnh viễn Webtretho, bấm mí Hàn Quốc được các bác sĩ thực hiện theo quy trình gồm 5 bước:

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn
  • Bước 2: Làm sạch da, đánh dấu vị trí phù hợp
  • Bước 3: Gây tê và tiến hành bấm mí theo vị trí đã đánh dấu từ trước
  • Bước 4: Tiến hành xong bấm mí và bạn có thể đi về ngay
  • Bước 5: Tái khám
Để bấm mí vĩnh viễn Webtretho – Bấm mí Hàn Quốc một cách hiệu quả nhất thì bạn hãy đến với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Đây là một địa chỉ bấm mí an toàn và chất lượng thuộc vào hàng “top” được nhiều khách hàng tin cậy và lựa chọn hiện nay.

Nguồn: Bấm mí vĩnh viễn Webtretho
 
Top