Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

3 bí quyết phát triển tầm vóc tốt nhất từ tư thế ASANA

nguyenhuuthien_42

Junior Member
Mọi người cảm thấy chiều cao của mình chưa đủ, mọi người đang tự đặt câu hỏi làm thế nào để tăng chiều cao? bên dưới là 3 bài tập tăng chiều cao tốt nhất lại cực kì đơn giản, hãy tham khảo nhé!
Tư thế ASANA là các thế tự nhiên vô cùng đơn giản khi thực hiện, các động tác liên quan đến việc hỗ trợ, kéo dãn và làm căng các cơ một cách nhanh chóng. Ngoài viêc giúp ích cho chữa trị tất cả các loại bệnh liên quan đến vấn đề nội tiết, nâng cao tinh thần thoải mái và giàu năng lượng hơn thì đây cũng là một trong những bài tập phát triển tầm vóc an toàn.
Bài tập đứng thẳng tay cầm chân
3-bai-tap-tang-chieu-cao-hieu-qua-tu-tu-the-asana1.jpg
Bước 1: Tư thế đứng với cột sống thẳng, hai chân đặt song song với nhau sau đó đặt một bàn tay lên eo của chúng ta.
Bước 2: Giữ vững tư thế đứng thẳng, nâng chân phải của bạn lên sau đó dùng tay phải cầm chân phải để chân phải song song với mặt đất.
Bước 3: Giữ tư thể và điều chỉnh hơi thở trong khoảng 3 – 5 giây, sau đó lặp lại động tác với chân kia.
Hiệu quả: bài tập tăng chiều cao an toàn với tư thế asana này sẽ làm căng, giản các cơ, giúp đùi mọi người thon gọn, mông săn chắc và tăng chiều cao đơn giản.
Bài tập nghiêng người tư thế cây cầu
3-bai-tap-tang-chieu-cao-hieu-qua-tu-tu-the-asana2.jpg
Bước 1: Nằm thẳng xuống sàn hoặc tấm thảm đặt hai tay bên cạnh hông, sau đó dùng hai chân uốn cong ở phần đầu gối.
Bước 2: Tiếp theo nâng hông của lên khỏi mặt đất về phía trần nhà, dùng 2 bài tay và 2 bàn chân làm điểm tựa chống trên mặt đất.
Bước 3: Cố gắng giữ vững động tác ở bước 2 sau đó dùng vai làm tư thế giữ vững, tiếp theo cố gắng dùng hai tay nắm lấy cổ chân.
Hiệu quả: Để đat hiệu quả cao hơn trong bài tập tăng chiều cao tốt nhất mọi người nên cố gắng lên nâng một chân trong không khí, giữ nó trong một thời gian và tiếp theo là lặp lại tư thế như vậy với chân còn lại.
Bài tập với tư thế chiến binh
3-bai-tap-tang-chieu-cao-hieu-qua-tu-tu-the-asana4.jpg
Bước 1: Đứng thẳng người, bước chân phải sang ngang khoảng 3 đến 4 bước chân. Tiếp theo nâng hai bàn tay lên song song với mặt đất.
Bước 2: Quay người sang một bên, vai mở rộng, lòng bàn tay úp xuống dưới .
Bước 3: Uốn cong đầu gối chân phải của bạn, thân mình nghiêng về phía bên phải.
Hiệu quả: Đây là bài tập tăng chiều cao hiệu quả tư thế hỗ trợ bạn cải thiện chiều cao nhanh chóng.
Tư thế asana không chỉ phải chú ý đến động tác mà cần phải phối hợp với hơi thở để có được kết quả an toàn. Thở sâu và thoải mái trong khi luyện tập bài tập cải thiện chiều cao an toàn với tư thế asana không chỉ giúp bạn phát triển chiều cao mà con làm biến mất tất cả những căng thẳng trong người. Hãy kết hợp bài tập ASANA với một chế độ thực đơn ăn tăng chiều cao nhé.
 
Top