Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khám phá thành phố muôn màu Dusseldorf

Königsallee (King Avenue)
Mua vé máy bay đi Dusseldorf đến đây thăm quan bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Königsallee. Cái tên nói lên tất cả; Königsallee hoặc vua Avenue . Nó là một con đường bận rộn là các cửa hàng tuyệt vời và quán cà phê ấm cúng. Nó là một trong những danh thiếp Duesseldorf và có giá trị một lần. Nó là một đại lộ chính ở thủ phủ bang North Rhine-Westphalia, Đức. Các con đường chạy qua trung tâm thành phố dọc theo một con kênh cảnh quan. Nó đứng ra cho các công viên đi dạo, thiết kế cửa hàng, phòng trưng bày, và các cửa hàng bán lẻ sang trọng nằm ở hai bên. Địa phương gọi là Koe, các Königsallee là đường phố hàng đầu và trung tâm của trung tâm mua sắm sầm uất nhất của Đức.
ve-may-bay-di-Dusseldorf-3-18-2-2016.jpg

Tất cả các tuyến tàu điện ngầm đi qua nó thông qua các Königsallee Station / SteinstraBe. Nó là một con đường rợp bóng cây mà có một khu mua sắm trong mở, với một con kênh đẹp và những khu vườn được trang trí với những bức tượng. Nằm ở trung tâm của thành phố của Đức Düsseldorf, đường phố đặc trưng thương hiệu thiết kế như Bulgari, Hermes và Louis Vuitton và thương hiệu dễ tiếp cận hơn như Zara, H & M, Douglas và Esprit. Người ta có thể tìm thấy nhiều cửa hàng khác nhau, cho mọi người!


Old Town Of Dusseldorf (Altstadt)
Old Town của Dusseldorf hoặc Altstadt là thú vị với hàng của các quán cà phê cũ, nhà hàng, và nhà ở. Đó là một ngày đẹp để dành một buổi chiều sau khi đi thăm bờ sông Rhine. Nó là một nơi lý tưởng để đi mỗi cuối tuần trong thành phố. Ngoài ăn uống tốt, uống hoặc nói chuyện, bạn có thể đi dạo trên bờ sông Rhine hoặc đi thuyền. Có rất nhiều cửa hàng lưu niệm và các quầy thực phẩm. Nó có quyền truy cập lớn cho vận tải đường sắt Metro và bạn có thể đi dạo trong hòa bình vì các vỉa hè và đường phố được đóng cửa để giao thông xe cộ. Bạn có thể tìm thấy những Elisenbrunnen dọc Friedrich Wilhelm-Platz. Để xem tất cả mọi thứ, bạn phải bắt đầu cuộc đi bộ lịch sử qua các khu vườn Elisenbrunnen đến khi bạn đến một hình vuông nhỏ nhỏ gọi là Munster Platz. Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại https://php-vemaybay.rhcloud.com/
dushf_phototour26.jpg

Trong công viên nhỏ này có một tiệm bánh kẹo phục vụ bánh mì tuyệt vời, ít ngọt bánh vuông, bánh ngọt tráng men, vv Bạn có thể leo lên các đường phố thời trung cổ được gọi là Kramerstrasse cho đến khi bạn đến nơi ở Marktplatz hoặc Rathaus (Tòa thị chính) nằm.Hãy chắc chắn để đi bộ mỗi góc của khu vực và dọc theo bờ sông Rhine. Bao gồm các tòa nửa gỗ và đá, Old Town là nhỏ nhưng vô cùng quyến rũ. Mất mình qua những con phố hẹp và khám phá những viên đá quý và hấp dẫn ẩn của thành phố quyến rũ này; nó là giá trị xe.


Rathaus Dusseldorf
Một dạo qua Altstadt Düsseldorf vào một buổi sáng chủ nhật là rất thú vị.Các hẻm có đầy đủ mọi người vui vẻ và nhiều màu. Gần đó bạn có thể ăn tại các nhà hàng tốt và thăm một số cửa hàng cũ. Một chuyến thăm quan trọng là City Hall hoặc Rathaus Dusseldorf . Phía trước có một quảng trường rộng lớn với những bức tượng của hoàng tử Johann Wilhelm. Để biết thêm những thông tin chi tiết vui lòng truy cập http://www.vemaybaydimygiare.info/.
ve-may-bay-di-Dusseldorf-1-18-2-2016.jpg

Con ngựa dũng mãnh và cấu trúc hùng vĩ chiếm lĩnh quảng trường làng. Các tòa nhà rất đẹp và hoa phong lữ đỏ leo lên mặt tiền của nó, đó là một ví dụ điển hình của kiến trúc Đức. Có rất nhiều quán bar, nhà hàng và cửa hàng lưu niệm trong phần này của thị trấn. Nếu bạn đang đi qua, bạn phải chờ cho mỗi lần mới, vì vậy bạn có thể thưởng thức những bản giao hưởng được tạo ra bởi các chuông treo trên mặt tiền của tòa nhà và nhìn ra quảng trường.
 
Top