Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bấm mí Xuân Hương webtretho có tốt không ?

ththuytv01

Senior Member
Tham khảo giá, chất lượng, tìm hiểu kinh nghiệm những chị em đã đi bấm mí trước đó,… là một trong rất nhiều cách mà các chị em đang có ý định đi bấm mí Xuân Hương webtretho thực hiện để yên tâm trước khi đến với địa chỉ thẩm mỹ tại Hà Nội này.

Xem thêm để biết Bấm mí mắt hết bao nhiêu tiền để có đôi mắt 2 mí đẹp lung linh như sao Hàn.

bam-mi-xuan-huong-webtretho-1.jpg


- Mình đi bấm mí Hàn Quốc ở Xuân Hương rồi nè. Nghe mấy chị trên webtretho nói àm ở đây cũng đẹp lắm, lại có cô bạn bấm mí sau 7 ngày thì đẹp lung linh nên cũng tràn đầy niềm tin và hy vọng khi đến đây bấm mí. Nhưng không hiểu sao mí của mình làm được 10 ngày thì trông vừa to vừa già nên đến Xuân Hương để phàn nàn thì được trả lời là do mình bị sưng cơ nên 1 tháng sau mới đẹp. Trong khi cơ địa mình da khá lành trước đó. Mình cũng không biết nữa (tài khoản bong0908)

- Lâu lâu ko vào topic này Mình làm mí được hơn 3 tháng ở Xuân Hương rồi, làm đẹp các bạn nhé, ai có nhu cầu thì nên làm ở đây (tài khoản huongcustom).

- Em cũng nghe mọi người nói bên này dịch vụ làm khá tốt. Nhưng em ở TP. HCM, ra Hà Nội thì tốn chi phí quá trong khi em chẳng có dư dả gì. Em tìm hiểu thông tin kỹ lắm sau đó quyết định đến Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng để tư vấn, nếu thấy được thì làm luôn. Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là Giám đốc chuyên môn tư vấn cho em và nói sẽ bấm mí luôn nên em thấy rất yên tâm. Vậy là đóng phí 8 triệu để bấm mí. Sau khoảng 7 ngày thì mắt đẹp đúng như mơ, ai cũng khen luôn í. Nếu chị có điều kiện thì vào đây du lịch rồi bấm mí luôn. (tài khoan thuyle291)

Nguồn: Bấm mí Xuân Hương webtretho
 
Top