Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền?

stevenyi

Member
Dân gian ta có câu “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” đôi mắt chính là điểm nhấn của khuôn mặt, nơi thu hút ánh nhìn đầu tiên của người đối diện. Một đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt tạo nên nét đẹp hấp dẫn riêng của người phụ nữ. Do yếu tố bẩm sinh hay do quá trình lão hóa làm xuất hiện các nếp nhăn, da thừa và bọng mỡ khiến cho đôi mắt trở nên ủ rũ, già nua. Hiện nay với sự phát triển của khoa học kĩ thuật giúp chị em nhanh chóng có được đôi mắt đẹp tự nhiên như ý. Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc chính là giải pháp lấy lại nét thanh xuân cho đôi mắt của bạn và là phương pháp an toàn và hiệu quả hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để thực hiện phẫu thuật cắt mí. Vì vậy, phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền? là mối quan tâm chung của nhiều người.
Kĩ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc tự nhiên an toàn, hiệu quả
* Cắt mí mắt là tiểu phẫu đơn giản, an toàn và không để lại sẹo. Với sự hỗ trợ của các dụng cụ y khoa các bác sỹ sẽ loại bỏ triệt để da chùng, bọng mỡ mí mắt và tạo mí mắt mới. Do đó, cắt mí mắt trên không chỉ tạo mí mắt rõ ràng mà còn ngăn chặn khả năng bọng mỡ mắt tích tụ trở lại nên cho kết quả cắt mí mắt duy trì ổn định lâu dài.
phau-thuat-cat-mi-mat-han-quoc-het-bao-nhieu-tien.jpg

Cắt mí mắt Hàn Quốc an toàn, hiệu quả
* Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, đánh dấu tỉ mỉ vùng da thừa, mỡ thừa mí trên, định hình trước nếp mí mới. Để đảm bảo cắt mí mắt an toàn, giúp khách hàng không cảm thấy đau trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ sát khuẩn vùng điều trị và gây tê cục bộ. Sử dụng các thiết bị chuyên dụng bác sĩ tiến hành cắt bỏ lớp da thừa và bọng mỡ đã được xác định và khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch đảm bảo không để lại sẹo.
phau-thuat-cat-mi-mat-han-quoc-het-bao-nhieu-tien-1.jpg

Quy trình cắt mắt 2 mí Hàn Quốc
* Phương pháp này sử dụng công nghệ cắt mí ưu việt đến từ Hàn Quốc và đã được các chuyên gia thẩm mỹ kiểm nghiệm và chứng nhận về độ an toàn.
Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền?
Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc là tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng không gây tổn thương đến giác mạc, kết mạc và thị lực, không gây đau đớn, biến chứng cho khách hàng. Đối với phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc có chi phí khoảng 7-12 triệu.
Tại Viện thẩm mỹ Nhật Hàn công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc sẽ giúp bạn thay đổi trong tích tắc. Công nghệ cắt mí hiện đại giúp khắc phục triệt để tình trạng mắt sụp mí, trả lại cho bạn đôi mắt 2 mí, to tròn, thu hút.
Xem bài viết liên quan: nâng mũi bao nhiêu tiền.

phau-thuat-cat-mi-mat-han-quoc-het-bao-nhieu-tien-2.jpg

Ảnh trước và sau khi cắt mí mắt
Hy vọng câu trả lời về phẫu thuật cắt mí mắt bao nhiêu tiền đã giải đáp được phần nào thắc mắc của bạn cũng như giúp bạn hiểu rõ hơn về công nghệ cắt mí mắt. Mọi thắc mắc về các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và phương pháp cắt mí mắt nói riêng, bạn vui lòng liên hệ đến số hotline của Viện thẩm mỹ Nhật – Hàn: 0941 800 999 hoặc có thể đến trực tiếp tại địa chỉ: 235 Võ Thị Sáu – Q.3 – TP. HCM để nhận sự tư vấn trực tiếp từ phía các chuyên gia.
Chúc bạn sở hữu đôi mắt trẻ đẹp!
Nguồn: http://vienthammynhathan.com/phau-thuat-cat-mi-mat-han-quoc-het-bao-nhieu-tien/
 
Top