Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chị em có ai bấm mí dove eyes chưa ?

ththuytv01

Senior Member
“Có ai bấm mí dove eyes chưa các chị? Em có đồng nghiệp ở công ty mới đi bấm mí dove eyes về, trông rất đẹp. Em thì mới chỉ nghe tới bấm mí Hàn Quốc thôi, đây là lần đầu tiên nghe tới bấm mí dove eyes. Chị em trên webtretho có kinh nghiệm về bấm mí dove eyes không giúp em với.”

Xem thêm: Bấm mí hiệu quả dài lâu với công nghệ bấm mí Hàn Quốc.

co-ai-bam-mi-dove-eyes-chua-2.jpg


Đây là chia sẻ của tài khoản thuthao123 trên diễn đàn webtretho. Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng có nhận thấy có khá nhiều comment về chủ đề này. Có những thông tin khá chính xác, nhưng cũng có những thông tin chưa thực sự đúng về bấm mí dove eyes. Qua trao đổi với Bác sỹ Ngô Mộng Hùng, chúng tôi thông tin tới bạn đọc về một số thông tin liên quan tới bấm mí dove eyes dưới đây.

>>>Bài viết quan tâm: Bấm mí hàn quốc và những điều cần biết.

Để trả lời cho câu hỏi này, trước tiên ta cần hiểu mắt dove eyes là như như thế nào? Dove eyes có nghĩa là đôi mắt bồ câu. Đôi mắt bồ câu là đôi mắt to, đầu và đuôi mắt nằm ngang, 2 mí rõ ràng, cân đối, con ngươi tròn xoe, tinh anh. Mắt bồ câu không những đẹp mà trong nhân tướng học còn đánh giá đây là con mắt của những người có tâm trong sáng, lương thiện.

Những người sở hữu đôi mắt bồ câu thường dễ gây được thiện cảm với mọi người xung quanh, dễ thăng tiến trong công việc và hạnh phúc trong tình yêu, cuộc sống gia đình. Vì thế mà khi đến thẩm mỹ viện để làm đẹp mắt, chị em thường mong muốn bác sỹ tạo đôi mắt bồ câu.

Đáp ứng mong muốn có được đôi mắt bồ câu, nhiều thẩm mỹ viện tung ra gói dịch vụ thẩm mỹ bấm mí dove eyes để thu hút khách hàng. Thực chất bấm mí dove eyes, bấm mí Hàn Quốc , bấm mí mini plasty,… đều là tên gọi chung của một kỹ thuật thường được gọi trong y học thẩm mỹ là bấm mí hay nhấn mí.

Nguồn: Có ai bấm mí dove eyes chưa
 
Top