Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo làm hết thăm vùng kín

minhquyen2

Senior Member
Thâm vùng kín và các vấn đề liên quan đến vùng kín đang là nỗi lo và trăn trở của nhiều chị em. Nhưng có lẽ không nhiều chị em đủ tự tin đưa vấn đề nhạy cảm này ra bàn luận trước đông đảo mọi người. Hiểu được vấn đề tế nhị này của chị em, hôm nay Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng sẽ bật mí cho chị em một số mẹo làm hết thâm vùng kín.

Mời các bạn theo dõi tiếp thông tin này, hy vọng sẽ hữu ích với bạn: Kem làm hồng vùng kín


Mẹo làm hết thâm vùng kín bằng dưa leo

Sử dụng những quả dưa leo đã được nghiền nát và thoa lên vùng kín mỗi ngày được xem là một trong những mẹo làm hết thâm vùng kín hiệu quả. Khi dùng cách này để trị thâm, làm hồng vùng kín thì chị em cần tiến hành lựa chọn thật kỹ lưỡng những quả dưa leo, phải đảm bảo những quả dưa leo được chọn là tươi ngon. Không được chọn những quả dưa leo có dấu hiệu của sự hư hỏng và sử dụng chất
bảo quản.


Meo-lam-het-tham-vung-kin-1.jpg


Mẹo làm hết thâm vùng kín bằng dưa leo (Hình minh họa)

Bạn có biết cách làm hồng vùng kín chưa


Sử dụng dưa leo làm hết thâm vùng kín tuy tiện lợi, tiết kiệm chi phí và an toàn tuy nhiên, mẹo làm hết thâm vùng kín này thường rất lâu mới có hiệu quả. Trường hợp vùng kín của chị em bị thâm đen nặng thì hỗn hợp từ dưa leo khó có thể làm trắng hồng lại vùng kín cho chị em.

Mẹo làm hết thâm vùng kín bằng lá trầu


Lá trầu là một nguyên liệu có từ tự nhiên đã đi vào trong nhiều câu chuyện, thơ ca và văn hóa của nước Việt Nam. Từ thời xa xưa, lá trầu đã được nhiều chị em biết đến không chỉ bởi giá trị văn hóa mà còn bởi tác dụng chữa bệnh từ loại lá này. Ngoài ra, lá trầu cũng được xem là một mẹo làm hết thâm vùng kín, đem lại làn da hồng hào cho nhiều chị em.

Meo-lam-het-tham-vung-kin-2.jpg


Mẹo làm hết thâm vùng kín bằng lá trầu (Hình minh họa)


Khi sử dụng lá trầu như một mẹo làm hết thâm vùng kín chị em cần ngâm lá trầu với nước muối, sau đó bỏ lá trầu vào nồi, đổ thêm ít nước vào đun sôi. Sau đó chắt nước ra và để nguội rồi tiến hành dùng nước này thoa lên vùng kín. Mẹo này cũng cần được tiến hành một cách đều đặn và thường xuyên thì mới thấy hiệu quả chị em nhé.

Mẹo làm hết thâm vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II


Công nghệ Petit Lady Action II được xem là một mẹo làm hết thâm vùng kín hiệu quả được đông đảo chị em phụ nữ trên khắp thế giới lựa chọn cho mình. Khi trị thâm, làm hồng vùng kín bằng công nghệ Petit Lady Action II chị em sẽ được làm hồng vùng kín một cách nhanh chóng, chỉ trong vòng 15 phút là chị em lại có cho mình một vùng kín hồng hào, săn chắc mà không phải đợi chờ “mòn mỏi” từ ngày này qua ngày khác như mẹo làm hết thâm vùng kín bằng dưa leo và lá trầu trên.

...

Đừng bỏ lỡ và mời các bạn xem tiếp bài tại đây nhé: Mẹo làm hết thăm vùng kín
 
Top