Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có nên làm đẹp với dụng cụ bấm mí mắt Hàn Quốc ?

ththuytv01

Senior Member
Dụng cụ bấm mí mắt tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật đang là dụng cụ trang điểm rất được các bạn gái ưa chuộng hiện nay. Cùng Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng tìm hiểu về dụng cụ bấm mí mắt “ma thuật” này nhé.

>>>Bài viết quan tâm: Bấm mí hiệu quả dài lâu với công nghệ bấm mí Hàn Quốc.

dung-cu-bam-mi-mat-2.jpg


Hiện nay có 2 dụng cụ bấm mí mắt Hàn Quốc được các bạn gái rất ưa chuộng đó là: kẹp bấm mí mắt và dán kích mí:

- Kẹp bấm mí mắt Hàn Quốc có xuất xứ từ Nhật Bản tác dụng biến mắt 1 mí thành 2 mí chỉ trong vài phút. Dụng cụ bấm mí mát này có chất liệu bằng nhựa mềm, dạng cong. Sử dụng bằng cách kẹp lên phần sát mi mắt rồi giữ nguyên trong vòng 5 phút, mí mắt mới sẽ hiện lên rõ nét. Kết quả được giới thiệu là giữ mắt 2 mí được trong 1 ngày.

>>>Bài viết quan tâm: Bấm mí hiệu quả dài lâu với công nghệ bấm mí Hàn Quốc.

- Dán kích mắt 2 mí: Một miếng dán bằng nhựa mỏng dính hình trăng lưỡi liềm sẽ được dán vào mí mắt trên của bạn để biến mắt 1 mí thành 2 mí. Miếng dán này tuy trong suốt nhưng vẫn dễ nhận ra nên bạn cần phải trang điểm kỹ cho phần mắt để che miếng dán tạo mí này. Dán kích mắt 2 mí giữ được khoảng 2 – 3 tiếng và chỉ phù hợp trong các buổi dự tiệc ngắn còn nếu sử dụng đi làm thì khá bất tiện.

Với giá thành cực hạt dẻ, chỉ với 20K – bằng 1 ly trà sữa. Vì giá thành vô cùng rẻ trong khi lợi ích mắt 1 mí thành 2 mí ngay trong chớp mắt nên rất nhiều bạn trẻ đã bất chấp những nguy hại mà dụng cụ bấm mí mắt Hàn Quốc có thể gây ra.

Để tạo được mắt 2 mí lâu dài và tránh những rủi ro trong khi sử dụng dụng cụ bấm mí mắt, chị em nên chọn những phương pháp tạo mắt 2 mí đơn giản nhưng an toàn như kỹ thuật thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc từ Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng.

Nguồn: Dụng cụ bấm mí mắt
 
Top