Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá bấm mí ở Mika Vũ Thái là bao nhiêu ?

ththuytv01

Senior Member
“Giá bấm mí ở Mika Vũ Thái là bao nhiêu vậy các chị? Em đang có ý định đi bấm mí ở đây nhưng không biết giá bao nhiêu để còn chuẩn bị trước. Chị nào biết hoặc đã đi bấm mí ở đây thì chia sẻ kinh nghiệm khi đi bấm mí ở đây giúp em nhé. Em cám ơn các chị nhiều”.

>>>Bài viết quan tâm: Bấm mí vĩnh viễn với công nghệ bấm mí Hàn Quốc.

bam-mi-han-quoc-co-dep-khong-1.jpg


Đây là tâm sự của tài khoản emdepxinh trên diễn đàn webtretho. Chia sẻ này nhận được khá nhiều comment tâm sự của các chị em trên diễn đàn đã và đang có ý định đi bấm mí ở mika Vũ Thái. Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng mời bạn đọc cùng tham khảo.

- Em có người chị họ bấm mí Hàn Quốc ở Mika Vũ Thái rồi. Mắt cũng đẹp lên khá nhiều sau bấm mí chị ah. Em có hỏi bao nhiêu thì chị không nói, chỉ cần mọi người thấy đẹp hơn sau bấm mí là đẹp rồi. Tiếc quá không giúp được chị.

- Giá bấm mí ở Mika Vũ Thái là 7 triệu đồng/ 2 mí nhé chị. Em đi bấm mí ở đây năm 2015. Không biết bây giờ giá có mắc hơn không nữa. Ở đây thì chỉ có duy nhất bác sỹ Vũ Thái phẫu thuật thôi chứ không có bác sỹ khác nên chị yên tâm nhé.

- Em ở Hà Nội nè chị, nhưng em bấm mí ở tận TP. HCM cơ vì em thích phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện ở đây, trình độ thẩm mỹ cũng cao hơn nữa. Em chọn Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng ở Q. 3 ấy chị. Sau bấm mí 2 ngày em còn tung tăng đi chơi khắp mọi nơi gần 1 tuần nữa mới về Hà Nội. Bấm mí tại đây thì không cần cắt chỉ hay tái khám nên không cần phải đi lại nhiều, chỉ 1 lần duy nhất là được thôi vì em đã đặt lịch hẹn bác sỹ Hùng trước đó rồi.

Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng là một trong những địa chỉ bấm mí uy tín tại TP. HCM được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn để làm đẹp cho cửa sổ tâm hồn thêm to tròn, sâu sắc và quyến rũ.

Nguồn: Giá bấm mí ở Mika Vũ Thái
 
Top