Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cần mua tinh dầu bưởi ở đâu mới đảm bảo

dongocnguyetanh

Junior Member
Mua tinh dầu bưởi ở đâu hay tác dụng của tinh dầu bưởi như thế nào, cách dùng tinh dầu bưởi ra sao cho hiệu quả nhất ? Đấy là những điều mà mình thường thấy nhất hiện nay khi nói về tinh dầu bưởi. Sẵn đây mình sẽ trả lời luôn những thắc mắc đó

Những công dụng làm đẹp của tinh dầu bưởi có thể chị em phụ nữ chưa biết

+ Tinh dầu từ vỏ quả và hoa bưởi có thể dùng để kháng khuẩn. kế bên đó, một vài bài thuốc từ bưởi hỗ trợ giảm huyết áp, hạ cholesterol trong máu, lợi tiểu.
+ tinh dầu bưởi nguyên chất có khả năng nuôi dưỡng làn da và kích thích hình thành collagen, giúp thay thế mô da đã lão hoá bằng mô mới khoẻ mạnh hơn, hỗ trợ da có bề mặt săn chắc hơn nếu dùng lâu dài.
+ đặc tính làm se của vỏ bưởi rất có ích trong việc ngăn chặn cũng như phòng ngừa tình trạng mẫn đỏ, ngứa ngáy, viêm tấy da nhất định, xóa mờ cảm giác bóng nhờn trên da mặt và phòng ngừa mụn bằng cách nâng cao độ pH cho làn da.
+ Giảm tỷ lệ xuất hiện nếp nhăn, tàn nhang do chứng tăng sắc tố, mụn đầu đen , trắng, da khô… vỏ trái bưởi thập chí còn phòng tránh ung thư da do tia cực tím gây ra.
tinh-dau-buoi2%20copy.jpg


Cách làm tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất

Để làm được tinh dầu bưởi nguyên chất bạn cần lấy sẳn các nguyên liệu cũng như các dụng cụ sau đây. Bạn cần chuẩn bị sẵn 1 trái bưởi, 1 lọ thủy tinh hoặc nhựa và 1 ly nước lạnh.
Bạn dùng dao cắt lấy lớp vỏ mỏng xanh bên ngoài của trái bưởi. Đây ấy là phần có chứa đồi dào nguồn tinh dầu của quả bưởi nhất. Các đốm nhỏ li ti trên da bưởi ấy là nơi chứa nhiều tinh dầu nhất. Từ những miếng đã cắt ra này, bạn sử dụng tay để vắt và nặn hết tinh dầu vào trong lọ thủy tinh, rồi đổ nước lọc vào lắc đều. Cách làm này tốn phần lớn vỏ bưởi. Bạn nên mua vỏ bưởi tại các tiệm bưởi hoặc những quả bưởi to và đang còn tươi. Bưởi héo và khô có rất ít tinh dầu
Ngoài cách làm này, bạn cũng có khả năng áp dụng vỏ bưởi đã được phơi khô để làm tinh dầu bưởi nguyên chất tại nhà. Sau mỗi lần ăn bưởi bạn không nên vứt bở mà đem phơi khô và cất giữ chu đáo. bạn có thể cho vỏ bưởi vào trong nồi, đổ ngập nước và nấu cỡ chừng thời gian từ 15 cho tới 20 phút là đã cho ra thành phẩm. Nếu muốn cam kết chất lượng tốt thì bạn có khả năng nấu cho cạn nước. Phần nước còn sót lại trong đáy nồi ấy là tinh dầu bưởi.
cùng với nguồn nguyên liệu dễ kiếm và cách tự làm tinh dầu bưởi tại nhà dễ dàng như trên thì phái đẹp hoàn toàn có thể sở hữu những lọ tinh dầu bưởi trong nhà mình. Đây là nguồn nguyên liệu quan trọng hỗ trợ chị em chăm sóc sắc đẹp và chế biến các món ăn như chè bưởi... chúc nữ giới thành công với những biện pháp này.

Công thức sử dụng tinh dầu vỏ bưởi

Có cách rất đơn giản là nhỏ 5-8 giọt tinh dầu bưởi nguyên chất vào dầu gội, trộn đều và xoa lên tóc để gội, rồi xả lại cùng với nước sạch. Hay dễ dàng hơn là xịt thẳng tinh dầu bưởi nguyên chất lên da dầu và lên tóc cũng sẽ cho tác dụng rất hiệu quả.
Lưu ý: có khả năng sẽ bị nóng da đầu và nổi mụn lúc bạn dùng thường xuyên, tốt nhất là thực hiên tuần 3 lần với cách này để cho hiệu quả và an toàn.
tinh dầu bưởi nguyên chất cũng có hiệu quả đánh tan mỡ thừa giúp thân thể săn gọn hơn. Chỉ cần khi xoa nhẹ phần bụng, hãy xoa thêm một chút tinh dầu vào lòng bàn tay.

Vậy đây là những gì mình biết và muốn tiết lộ cùng với quý khách.Bạn có thể tới các đại lý chế tạo của oilvn.com để có khả năng mua được sản phẩm tinh dầu vỏ bưởi .Tại đây bán phần lớn loại tinh dầu nguyên chất bao gồm như tinh dầu trà xanh trị mụn hay tinh dầu bạc hà trị ho, dầu tràm nguyên chất cho trẻ con, tinh dầu lavender...
 
Top